Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Billy Horschel chiến thắng kịch tính tại Zurich Classic

Billy Horschel chiến thắng kịch tính tại Zurich Classic

Sau 4 ngày thi đấu, Billy Horschel dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng 20 gậy âm, 26, trong đó vòng 4 anh đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc khi chỉ cần 64 gậy (-8) để hoàn thành. Anh ghi 6 điểm birdies liên tiếp từ lỗ số 7 đến lỗ 12 sau khi mở màn với điểm birdie muộn ở hố số 5. Anh mắc một lỗi bogey đường 15, và đã vượt điểm DAPoint bằng khi ghi birdie lỗ 16. Và chiến thắng đã đến với Billy Horschel khi anh thực hiện thanh công cú putt tai lỗ 18,giúp anh tránh phải thi đấu playoff vì trước đó DA Point đã cân bằng -19 gậy khi ghi điểm birdie cũng tại hố 18.

DA Point cũng có một ngày thi đấu xuất sắc khi anh có 7 điểm birdies và không mắc một lỗi bogey nào. Đây là thành tích tốt thứ 2 của DA Point kể từ đầu mùa giải PGA Tour năm nay. Anh đã đăng quang tại giải Shell Houston va cũng chỉ chiến thắng với khoảng cách gậy tối thiểu trước tay gôn người Thụy Điển là Henrik Stenson.

Giải golf Zurich Classic diễn ra trên sân TPC Louisiana, Avondale,  Los Angeles chứng kiến sự thống trị của các tay gôn Mỹ khi mà 8 tay gôn của họ về trong top đầu của giải năm nay.

Thần đồng Guan Tianlang người Trung Quốc tiếp tục phải khiến các bậc tiền bối bất ngờ khi anh lại vượt qua lát cắt để hoàn thành 4 vòng đấu ở +4 gậy.

Đây là danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp của tay gôn 27 tuổi Billy Horschel và với chiến thắng này anh vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của FedExCup.

Dưới đây là giây phút không thể kìm nén được cảm xúc khi Horschel ghi điểm birdie xuất sắc hố 18:

{youtube}DCO7PVGres8{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi