Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Cha con Tiger giúp PNC Championship lọt top 9 giải đấu đáng xem của năm

Cha con Tiger giúp PNC Championship lọt top 9 giải đấu đáng xem của năm

Tâm điểm chú ý đều dồn vào cha con nhà Tiger. Anh có lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng ở Hero World Challenge và fan hâm mộ sẽ được thấy anh thi đấu lại ở PNC Championship. Khi mà không có sự kiện nào của PGA Tour diễn ra từ giờ cho tới đầu tháng 1 nó lại càng khiến cho PNC Championship trở thành giải đấu 'hot' nhất. Việc được xem một huyền thoại sống thi đấu, người được hâm mộ toàn cầu luôn là niềm vinh dự với bất kỳ ai yêu mến Tiger.

Là một giám đốc điều hành cấp cao tại PNC, người giám sát nhóm tài trợ của ngân hàng, Lou Cestello có mối quan tâm đặc biệt đến quyết định quay trở lại của Tiger Woods trong tuần này. Đầu tiên, Cestello chia sẻ niềm vui vì Woods đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất sau tai nạn và đủ tiến xa trong quá trình hồi phục để thi đấu trở lại. Việc Tiger và con trai Charlie của anh ấy tham gia PNC có ý nghĩa quá lớn và giúp sự kiện được chú ý khắp nước Mỹ. Rõ ràng tầm ảnh hưởng của Tiger Woods đã giúp cho một sự kiện nhỏ dành cho các cặp người thân trong gia đình lại được lọt top 9 sự kiện nổi bật nhất trong năm 2021. Trong cuộc bình chọn giải đấu đáng chú ý nhất năm 2021 thì PNC Championship bất ngờ lọt top 9 danh sách này. Nó vượt qua sự kiện thường niên trên PGA TOUR được tổ chức bởi Tiger là Genesis Invitational. Nhưng sự kiện từ thiện Hero World Challenge cũng được xếp trong bình chọn này cũng nhờ sự xuất hiện trở lại của Tiger Woods.

Tigerason

Cha con Tiger Woods tại PNC Championship 2021

“Nó gần như không thể đo lường được,” Cestello nói. “Chúng ta sẽ phải xem xếp hạng truyền hình rốt cuộc là như thế nào. Hình ảnh của Tiger Woods đạt mức độ phổ biến không thể tin được. "

Khi Tiger và Charlie chơi cách đây một năm, thế giới golf lần đầu tiên có cái nhìn mở rộng về tình cảm cha con. Trung bình có 1,5 triệu người xem theo dõi cả hai trên đài truyền hình Thứ Bảy và Chủ Nhật, tăng gần gấp ba con số của năm 2019. Năm nay, con số được tính toán còn nhiều hơn khi mà Tiger Woods - người tưởng chừng sẽ bị cụt mất chân phải thì nay xuất hiện như chưa từng xảy ra biến cố và thi đấu cùng con trai mình. Đây là sự kiện để người hâm mộ kỳ vọng một Tiger có thể trở lại vào năm 2022.

Tiger Woods cũng chia sẻ những khó khăn mà gần như thay đổi mãi mãi: "Tôi không còn tập với cường độ cao như trước nữa. Tai nạn này khiến tôi không còn khả năng duy trì đứng lâu được và lưng khá mỏi. Tôi cũng không hiểu sao tôi lại mua một ngôi nhà quá lớn như vậy bởi chỉ lại thôi đã rất vất vả rồi".

PNC Championship 2021 diễn ra trong hai ngày 18-19/12 trên sân Ritz-Carlton Orlando Grande Lakes. Có tổng cộng 20 cặp cha con, ông cháu và đây là danh sách:

Pro Golfer 

Cặp cùng

Bubba Watson

Wayne Ball (Bố vợ)

David Duval

Brady Duval (con)

Gary Player

Jordan Player (grandson)

Henrik Stenson

Karl Stenson (con)

Jim Furyk

Tanner Furyk (con)

John Daly

Little John Daly (con)

Justin Thomas

Mike Thomas (bố)

Lee Trevino

Daniel Trevino (con)

Mark O’Meara

Shaun O’Meara (con)

Matt Kuchar

Cameron Kuchar (con)

Nelly Korda

Petr Korda (bốr)

Nick Faldo

Matthew Faldo (con)

Nick Price

Greg Price (con)

Padraig Harrington

Paddy Harrington (con)

Rich Beem

Michael Beem (con)

Stewart Cink

Reagan Cink (con)

Tom Lehman

Sean Lehman (con)

Tom Watson

Michael Watson (con)

Tiger Woods

Charlie Woods (con)

Vijay Singh

Qass Singh (con)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi