Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Đánh âm 8, Collin Morikawa dẫn cách biệt ở Hero World Challenge

Đánh âm 8, Collin Morikawa dẫn cách biệt ở Hero World Challenge

Collin Morikawa đang hướng tới danh hiệu thứ 4 trong năm
Ảnh: GettyImages

Vẫn một phong cách thi đấu chậm rãi ở những vòng đầu và luôn biết cách bứt phá ở những thời điểm quan trọng, Collin Morikawa tiếp tục cho thấy không chỉ phong độ cao mà còn là một tay golf sẵn sàng chinh phục những gì gọi là đầu tiên. Vòng đấu số 3 kết thúc với 64 gậy (-8), giúp cho nhà vô địch Race to Dubai tiếp quản ngôi đầu Hero World Challenge với tổng âm 18. Tay golf 24 tuổi này bỏ xa cách biệt tới 5 gậy so với người đứng ở vị trí thứ 2 là Brooks Koepka. 

Một vòng đấu không mắc bogey nào khi Collin Morikawa sớm mở màn với Eagle hố 3 Par5, ghi thêm 6 birdie trong đó có 2 cặp birdie ở vòng sau gồm các hố 10-11, 14-15 để xây chắc ngôi đầu sau vòng 3 Hero World Challenge. Collin trải qua 3 ngày đấu với thành tích cải thiện dần với 68,66 và 64 gậy. Brooks Koepka đánh 69 gậy vòng 3 để một mình đứng vị trí thứ 2 với âm 13. 

Có tới 5 tay golf chia sẻ vị trí T3(-12) trong đó Patrick Reed và Viktor Hovland đều có ngày đấu ấn tượng 67 gậy để cải thiện thành tích trên BXH. Ba golfer còn lại là Sam Burn, Toni Finau và Daniel Berger. 

Bryson DeChambeau sau màn bứt phá tốt ở vòng 2 với 64 gậy thì có kết quả trái ngược ở vòng 3 khi đánh 73 gậy (+1). DeChambeau với tổng âm 10 xếp vị trí thứ 9 ngay sau Scottie Scheffler - đánh 66. 

Rory McIlroy khởi đầu giải khá tưng bừng với 66 gậy nhưng đã trở lại mặt đất với hai ngày tiếp theo về 71, 75 gậy. Anh xếp vị trí 18(-4).

Hero World Challenge là sự kiện do Tiger Woods tổ chức thường niên. Đây là lần thứ 21 trong lịch sử giải đấu được tổ chức với số lượng golfer tham dự được mời là 20 người. Hero World Challenge 2021 đánh dấu sự trở lại của Tiger sau thời gian dài phải điều trị và hồi phục sức khoẻ sau tai nạn xe hơi đầu năm nay. 

TigerHeroPractise

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi