Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Rory McIlroy chia sẻ ngôi đầu sau vòng 1 Hero World Challenge

Rory McIlroy chia sẻ ngôi đầu sau vòng 1 Hero World Challenge

Hero World Challenge là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Tiger Woods sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi tháng Hai. Tiger là người tổ chức sự kiện này và các fan hâm mộ rất vui mừng khi siêu hổ đã có thể đi lại cũng như tập golf bình thường. Mặc dù không thi đấu nhưng đây là sự kiện luôn thu hút những golfer hàng đầu thế giới. Chỉ có 20 golfer được mời tham dự và trong danh sách này luôn có những cái tên chất lượng như Rory McIlroy, Collin Morikawa, Justin Thomas, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau.

Đối với Rory McIlroy, anh đang tìm lại được bản ngã vốn có của mình trước đây kể từ sau chiến thắng ở CJ Cup. Mặc dù lỡ hẹn với lần thứ 3 vô địch DP World Tour và màn xé áo ở vòng chung kết nhưng siêu sao người Bắc Ai Len cho thấy anh tự tin như thế nào ở Hero World Challenge. Rory McIlroy với vòng đấu 66 gậy, gồm có 1 eagle, 6 birdie và 1 double bogey để đồng chia sẻ ngôi đầu cùng Daniel Berger và golfer người Mexico Abraham Ancer.

Roryshirt

Rory xé áo sau vòng 4 DP World Tour Championship khi thi đấu khá thất vọng 

McIlroy đang hướng tới những mục tiêu lớn phía trước trong đó là giải cơn khát Major. Anh còn thiếu một chức vô địch ở The Masters để có thể hoàn thành trọn bộ Grand Slam. Có rất nhiều sự kiện golf lớn từ nay cho tới tuần thứ 2 tháng 4. 

Trong khi đó Brooks Koepka, Webb Simpson và Justin Thomas với ít hơn 1 gậy âm, đứng ngay sau với cùng thành tích 67 gậy (-5). Tân vô địch Race to Dubai  - DP World Tour Championship là Collin Morikawa đứng T7(-4) cùng Tony Finau, Patrick Reed, Viktor Hovland. Bryson DeChambeau cùng Tyrrell Hatton đúng T11(-3).

Đương kim vô địch Henrik Stenson đứng gần áp chót với ngày đấu 72 gậy. Harris English là golfer duy nhất có ngày đánh dương gậy với kết quả 75. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi