Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Brooks Koepka thắng dễ Bryson DeChambeau ở The Match

Brooks Koepka thắng dễ Bryson DeChambeau ở The Match

Sau nhiều tháng trời gây dựng lại tình bạn, mối thù giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau cuối cùng cũng có người thắng. 

Brooks Koepka đã nhanh chóng và hạ Bryson DeChambeau khá dễ dàng ở trận the Match trên Câu lạc bộ Golf Wynn ởLas Vegas, giành chiến thắng 4&3 trong trận đấu 12 lỗ. Bryson DeChambeau không thắng nổi một lỗ nào trong khi Koepka đều dành up ở các hố đấu số 2, 5, 6 và 8 để giành chiến thắng 4 và 3.

Brookswin

Sau khi vượt lên dẫn 3 up sau 6 hố, Brooks đã hô to: "Có ai còn câu hỏi nào không?" Rõ ràng, Brooks Koepka cho thấy sự áp đảo và chơi quá đẳng cấp. Nhưng anh cũng dành cho Bryson sự tôn trọng khi khá phấn khích khi được xem những pha phát bóng sấm sét của Dechambeau. Nhưng chắc chắn trận thua này sẽ khiến nhà vô địch US Open 2020 không cam chịu.

“Hy vọng chúng tôi sẽ có lại một trận tái đấu trong thời gian sớm nhất” DeChambeau nói.

The Match là các trận thách đấu giữa các siêu sao golf. Sự kiện là hoạt động gây quỹ từ thiện cho nhiều chương trình cộng đồng trong đó có phòng chống Covid 19. Năm 2020, Brooks Koepka đã ủng hộ vào quỹ 100 ngàn đô cho các hoạt động thiện nguyện. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi