Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Mở màn 78 gậy, Jon Rahm trước nguy cơ bị cắt loại ở Andalucía Masters

Mở màn 78 gậy, Jon Rahm trước nguy cơ bị cắt loại ở Andalucía Masters

Trong ngày thời tiết gió trên sân đấu Real Club Valderrama, Julien Guerrier là tay golf chơi hay nhất khi về đích với kết quả 67 gậy (-4). Anh dẫn cách biệt đúng 1 gậy với tân vô địch Open de Espana là Rafa Cabrera Bello. 

Real Club Valderrama là một trong những sân đấu khó nhất châu Âu, và sau vòng 1 giải Estrella Damm N.A. Andalucía Masters chỉ có 10 tay golf có điểm âm. Một tay golf người Pháp khác là Romain Langasque đứng solo ở vị trí thứ 3 với âm 2. Anh có điểm Eagle ấn tượng hố 4 Par5 sau cú gạt thành công ở khoảng cách ngoạn mục 50 feet, nhưng ngay sau đó mắc bogey hố 4-5. Anh xếp trên nhóm T4(-1) gồm có Joachim B. Hansen, Søren Kjeldsen, Wil Besseling, Ryan Fox, Andrew Johnston và Sebastian Soderberg.

GurrierAndalucia21

Julien Guerrier đang thi đấu nổi bật trên đất Tây Ban Nha (Ảnh: GettyImages)

Đối với Julien Guerrier, anh đang vào phong độ sau màn trình diễn tốt ở Open de Espana tuần trước khi về T3 của giải. Anh chia sẻ sau ngày đấu Andalucía Masters: "Chìa khóa để tôi có được màn thi đấu khá tốt trong ngày hôm nay là ở những cú gạt bóng tốt. Thực sự điều kiện sân khó khi green cứng, tốc độ lăn quá nhanh và gió là điều đã chi phối chung cả cuộc chơi hôm nay. Tôi ghi được điểm số tốt sau cú gạt xa ở hố 1, 3 và có rất nhiều cú đánh lên green tiêu chuẩn". Julien Guerrier - tay golf 36 tuổi người Pháp sự nghiệp có 2 danh hiệu Challenge Tour nhưng chưa một lần vô địch European Tour. 

Rafa Cabrera Bello cũng cho thấy sự am hiểu các sân đấu trên quê hương mình. Bên cạnh đó chiến thắng ở Open de Espana phần nào đã tạo nên sự tự tin cho anh khi có danh hiệu ET thứ 4 trong sự nghiệp. Cabrera Bello chỉ mắc duy nhất 1 bogey hố 15 và có 4 điểm birdie, khép lại ngày đấu 68 gậy (-3). Anh thi đấu cùng Jon Rahm và Matt Fitzpatrick. Golfer số 1 thế giới người đồng hương Jon Rahm đã thi đấu không như kỳ vọng khi không ghi nổi birdie nào. Mở màn hố 10 là điểm bogey và sau đó liên tiếp bogey hố 12-13 và 15 trước mắc double bogey hố 18. Chuyển sang 9 đường sau ổn định hơn, nhưng Rahm vẫn mắc thêm 1 bogey hố 7, khép lại ngày đấu 78 gậy (+7). Nếu không nỗ lực ở ngày thi đấu thứ Hai, khả năng cao Jon Rahm khó qua được cắt ở Andalucía Masters.

Rahm78Andalucia

Jon Rahm gần đây thi đấu không như phong độ vốn có ở giữa mùa giải 2021. (Ảnh: GettyImages)

Jon Rahm tham dự Open de Espana với niềm tiên lần 3 liên tiếp vô địch giải và cân bằng số danh hiệu với Seve Ballesteros. Tuy nhiên anh chỉ có vị trí thứ 17 chung cuộc. Mọi ánh mắt đều được hướng tới màn trình diễn của Jon Rahm ở Real Club Valderrama. Tuy nhiên ngày đấu 78 gậy đang khiến Rahm có nguy cơ không thể góp mặt 2 ngày cuối tuần. Đó là điều mà khán giả chủ nhà không muốn xảy ra với golfer con cưng của họ, nhà vô địch US Open 2021.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi