Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Bryson DeChambeau và Brooks Koepka tỉ thí ở The Match V

Bryson DeChambeau và Brooks Koepka tỉ thí ở The Match V

The Match lần này sẽ là màn trình diễn giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau cho 12 hố đấu đối kháng. Trận đấu được tổ chức vào ngày 26/11 trên sân Wynn Golf Club, ở Las Vegas. Đây là lần thứ 2 Bryson DeChambeau góp mặt ở The Match, bởi trước đó vào tháng 7, DeChambeau đã có màn ra mắt khi thi đấu cùng ngôi sao bóng bầu dục Aaron Rodgers, đánh bại cặp Phil Mickelson và huyền thoại NFL là Tom Brady. Mặc dù đây là lần đầu tiên Brooks Koepka thi đấu chính thức ở The Match tuy nhiên anh từng ủng hố 100 ngàn đô la cho trận Capital One’s The Match: Champions for Charity vào tháng 5/2020. 

Đây là trận đấu sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi mà Brooks và Bryson đã làm hòa với nhau sau Ryder Cup. Cả hai trước đó đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực vì những xích míc từ 2019 khi liên tục đả kích nhau trên MXH. Các fan của Brooks thậm chí còn ''sỉ nhục'' Bryson trên sân. Tuy nhiên mọi thứ đã được giải quyết nhanh chóng nhờ sự khéo léo của đội trưởng Mỹ Steve Stricker. Cả hai đã bắt tay nhau và cùng giúp tuyển Mỹ chiến thắng cách biệt trước tuyển châu Âu. Đúng như Brooks Koepka nói: "Anh có thể giải quyết mọi rắc rối chỉ trong một tuần". Chính việc Brooks và Bryson làm hòa với nhau là chất xúc tác giúp cho tuyển Mỹ trở nên gắn kết hơn rất nhiều, đó là yếu tố không nhỏ tạo nên sức mạnh hủy diệt của họ ở Ryder Cup. 

Bryson DeChambeau vừa tham dự sự kiện vô địch đánh xa thế giới và về vị trí thứ 6. Một kết quả quá ấn tượng với một tay golf thi đấu trên Tour. Với việc Bryson và Brooks sẽ ''tỉ thí'' trực tiếp với nhau ở The Match V hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Brooks Koepka sẽ thi đấu ở giải Shriners Children's Open tuần này ở PGA TOUR.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi