Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Bryson DeChambeau xếp thứ 6 Tay golf đánh xa nhất hành tinh

Bryson DeChambeau xếp thứ 6 Tay golf đánh xa nhất hành tinh

Ngay sau khi cùng tuyển Mỹ lên ngôi Ryder Cup trong đó đóng góp 2 chiến thắng, 1 hoà, Bryson DeChambeau đã bước vào cuộc thi mà anh rất hứng thú là Vô địch đánh xa thế giới - World Long Drive. Bryson DeChambeau đã phải dừng chân ở top 8 vận động viên đánh xa nhất thế giới. Mặc dù biết có quá nhiều 'tay to' hàng đầu của giới Long Drive nhưng những gì Bryson DeChambeau làm được thực sự là ngưỡng mộ. Bryson không phải là tay golf chuyên đánh xa mà là tay golf sở hữu 8 danh hiệu trên PGA TOUR trong đó có 1 chức vô địch Major US Open. 

DeChambeau đã tiến được vào vòng tứ kết đánh xa chuyên nghiệp ở WLD, nhưng cú phát 391 yards ở set quyết định không đủ giúp anh tiến vào vòng bán kết. Bryson đã khép lại hành trình ở Mesquite, Nevada sau 4 ngày. Trước đó là những màn trình diễn thể hiện kỹ năng thượng thừa của Bryson, anh chẳng thua kém gì những tay to chuyên đánh xa.

DeChambeau thi đấu cùng nhóm với hai cựu vô địch thế giới là Justin James và Colton Casto. Cả hai đều vào bán kết với các thành tích lần lượt là 403 và 397 yards. Người bạn thân của Bryson và bảo vệ thành công chức vô địch giải là Kyle Berkshire. 

Sự kiện vô địch đánh xa thế giới đã thu hút 44 ngàn người xem trực tuyến cùng lúc. Màn trình diễn của Bryson gây ấn tượng rất nhiều người trong đó có cả các golfer trên Tour bày tỏ sự thán phục. Bryson DeChambeau xếp vị trí thứ 6 tay golf đánh xa nhất hành tinh. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi