Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

GolfEdit cho ra mắt chuyên mục Top Coach

GolfEdit cho ra mắt chuyên mục Top Coach

GolfEdit cho ra mắt chuyên mục Top Coach của Việt Nam. Đây là chuyên mục giới thiệu về các huấn luyện viên có trình độ đào tạo, kinh nghiệm giảng dạy và uy tín tại Việt Nam. GolfEdit mong muốn Top Coach là nơi không chỉ giới thiệu các HLV mà còn là cầu nối giúp học viên tìm được những người dạy phù hợp.

Mỗi HLV đều được cập nhật các thông tin hình ảnh, chức vụ (nếu có), đến từ đâu, cùng kinh nghiệm dạy và số lượng học viên đã đào tạo. Một nội dung giới thiệu cơ bản về quá trình làm huấn luyện viên, đào tạo các học viên thành danh (nếu có). GolfEdit cũng có hạng mục cập nhật chi tiết các chứng chỉ, bằng cấp của HLV. Bên cạnh đó HLV gửi cho Top Coach những mục tiêu và định hướng có thể giúp học viên hướng tới. Đối tượng học viên mà HLV sẽ hướng tới cũng sẽ được phân loại rõ ràng. Sau khi đã có những xác nhận chính xác, Top Coach của GolfEdit sẽ cung cấp một xác nhận tích xanh lá cây về việc HLV đã được lên thông tin chính xác. Việc liên hệ đến các HLV này sẽ do GolfEdit đảm nhận để có thể có những khóa học phù hợp.

GolfEdit hi vọng Top Coach sẽ là chuyên mục hữu ích giúp các học viên tiếp cận được đúng thầy dạy và từ đó có thể đạt được các mục tiêu trong phát triển kỹ năng học cũng như chơi Golf.

1. Truy cập vào chuyên mục Top Coach theo đường links: https://golfedit.com/topcoach

2. Lọc và tìm kiếm các Huấn luyện viên theo khóa học, học viện và khu vực:

TopCoach1

3. Chi tiết huấn luyện viên: gồm tên, kinh nghiệm, chứng chỉ bằng cấp và bài học mẫu.

Ví dụ: Huấn luyện viên Phạm Minh Đức: https://golfedit.com/coaching_detail/3-duc-pham-minh.html

PMDUC

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi