Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Bryson DeChambeau phát 412 yards ở vòng loại VĐ Đánh xa thế giới

Bryson DeChambeau phát 412 yards ở vòng loại VĐ Đánh xa thế giới

Bryson DeChambeau cho thấy anh có thể làm tốt nhiều nhiệm vụ. Nhà vô địch US Open từng nói sẽ đăng ký tham dự đánh xa và điều đó đúng như ý muốn của anh. Bryson đã góp mặt ở Bảng mở cho 80 vận động viên thi đấu ở World Long Drive Championship, một sự kiện thi đánh xa bằng gậy Driver thường niên nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Họ có hẳn một hiệp hội đứng ra thành lập và tổ chức sự kiện hàng năm., hàng tháng, hàng tuần. 

Trong ngày thi đấu đầu tiên vào thứ Hai, nhờ chút trợ giúp của gió, Bryson DeChambeau thực hiện cú đánh 412 yards, giúp anh bước vào top 64 tay golf được thi đấu vào ngày thứ Tư. DeChambeau xếp tốp 5 trong 16 tay golf trong nhóm sau ngày đấu đầu tiên. Anh dành được 800 điểm, thắng 3 trong 5 set đấu. Điểm số được tính dự trên vị trí nhất của set được 200 điểm, nhì được 100 điểm, và về ba được 50 điểm. Tại nhóm thi đấu của mình, Bryson DeChambeau về thứ 2 sau Scottie Pearman, nhà vô địch đánh xa nghiệp dư thế giới tới 2 lần này có được 900 điểm vào thứ Ba.

Sau khi xác định được 64 vận động viên, ở vòng loại tiếp theo sẽ loại đi một nửa để 32 tay golf tiếp theo vào vòng 3 ngày thứ Năm. Ngày chung kết sthứ Sáu sẽ chỉ còn 16. 8 tay golf sống sót sẽ chọn ra 4 để đối đầu trực tiếp tìm ra nhà vô địch thế giới. 

Bryson DeChambeau vừa qua cùng tuyển Mỹ có chiến thắng 19-9 ở Ryder Cup. Cá nhân Bryson mang về 2 chiến thắng và 1 hòa. Ở vòng 1, Bryson DeChambeau cũng có pha phát bóng 417 yards cắt đại hình uốn lượn hình rắn hố 5 sân Whistling Straits. Đó là cú đánh đi vào lịch sử của cả giải đấu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi