Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Sao phim Harry Potter 'ngất' ở trận đấu khách mời Ryder Cup

Sao phim Harry Potter 'ngất' ở trận đấu khách mời Ryder Cup

Tom Felton, năm nay 34 tuổi, khi bước đến hố 18 trông có vẻ như rất 'đuối' và rồi đổ gục. Anh là khách mời nổi tiếng đại diện cho phía châu Âu đã chơi cùng với vận động viên Olympic Dan Jansen và các vận động viên khúc côn cầu Teemu Selanne và Mike Eruzione. Chưa có thông tin cập nhật ngay lập tức về sức khỏe của Felton. Tuy nhiên hình ảnh trên chiếc xe khi rời khỏi sân Whistling Straits cho thấy anh ấy đã tỉnh táo. 

TomFelton1

Tom Felton được y tế trợ giúp ngay lập tức
Ảnh: GettyImages

Trận đấu của những người nổi tiếng thường được diễn ra ở ngày đấu tập cuối cùng, thứ Năm trước khi đến với lễ khai mạc sự kiện. Trước đó trên mạng xã hội, Felton chia sẻ nhiều đoạn video khi hoà cùng khán giả, làm trò đùa theo phong cách trong Harry Potter và ký tặng fan. Anh vừa kỷ niệm sinh nhật của mình vào hôm thứ Tư vừa rồi.

Đại diện của PGA of America phát biểu: "Diễn viên nhạc công Tom Felton đã gặp phải một sự cố cần trợ giúp y tế trong quá trình tham gia thi đấu ở sự kiện. Anh ấy đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị. Hiện tại chúng tôi không có thêm thông tin chi tiết nào."

Tom Felton nổi tiếng với vai Draco Malfoy trong Harry Potter, một trong những loạt phim chuyển thể từ sách sang phim nổi tiếng nhất thế giới. 

TomfeltonChild1

Tom Felton khi còn là diễn viên nhí và hình ảnh ở hiện tại
Ảnh: GettyImages

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi