Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Bryson DeChambeau muốn 'giảng hoà' với Brooks Koepka ở Ryder Cup

Bryson DeChambeau muốn 'giảng hoà' với Brooks Koepka ở Ryder Cup

Người đó không phải ai khác là Bryson DeChambeau. Trong cuộc khẩu chiến thời gian qua thực tế người nhận nhiều gạch đá hay bị antifan nhiều là Bryson. Những từ châm biếm Brooksy được fan nói khắp các sự kiện có mặt Bryson. Từ Memorial tới US Open và đỉnh điểm ở BMW Championship thời gian qua. Thực tế đó là nhiều khán giả quá khích ủng hộ của Brooks Koepka muốn gây hấn. Bản thân Bryson trải qua nhiều trận đấu áp lực lớn và không thể mang về chức vô địch nào thêm kể từ Arnold Palmer Invitational.

Huấn luyện viên của anh ấy là Mike Schy nói:"Tôi nghĩ cả hai phía cần phải tiến lên phía trước. Ai cũng có cái tôi lớn nhưng việc này nó sẽ chẳng đi đến đâu và khá tổn hại uy tín khi mà họ đều là những siêu sao golf hàng đầu hiện nay". 

Cả hai đều rất 'to mồm' suốt hai năm qua, xuất phát từ Brooks chỉ trích lối đánh chậm của Bryson. Rồi đến lượt Bryson đáp trả việc Brooks chụp ảnh 'khoả thân' mà bụng không có nổi múi cơ. Đến lượt Brooks nói 'kháy' rằng không có sáu múi nhưng cũng có 4 danh hiệu Major...Một video lộ cảnh Brooks ngán ngẩm khi Bryson đi ngang qua phía sau lúc anh phỏng vấn, thậm chí sau đó có cả lần Bryson nhảy hẳn lên 'chọc ghẹo'. Rồi khi những áp lực khán giả tấn công vào Bryson, khiến PGA TOUR buộc phải đưa ra quy tắc Brooksy nhằm đảm bảo trật tự cho các golf thủ khi thi đấu. 

Dường như mọi thứ cũng đang dần đến hồi kết khi mà cả hai đang khá ổn với nhau khi cùng góp mặt ở Ryder Cup. Bản thân Bryson DeChambeau chia sẻ gần đây với đội trưởng Steve Stricker muốn chấm dứt những chuyện không vui vừa qua với Brooks. Trong khi đó, Brooks cũng từng tuyên bố rằng, anh có thể giải quyết mọi chuyện chỉ trong một tuần. 

DeChambeau có lần đầu ra mắt Ryder Cup 2018 ở Le Golf National - Pháp và đều thua ở cẩ 3 trận gồm single match, và 2 trận với Phil Mickelson, Tiger Woods. Còn Brooks Koepka có 4 thắng - 3 thua - 1 hoà trong hai lần thi đấy trước đó ở kỳ Ryder Cup 2016-2018. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi