Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Harrington cảnh báo: Thù hận Bryson-Brooks có thể tạo sức mạnh huỷ diệt cho tuyển Mỹ

Harrington cảnh báo: Thù hận Bryson-Brooks có thể tạo sức mạnh huỷ diệt cho tuyển Mỹ

Những tranh cãi và không ưa nhau giữa Bryson DeChambeau và Brooks Koepka đã quá rõ trong hai năm qua và nó thậm chí đạt đỉnh trong năm nay ở Memorial cũng như BMW Championship. Rất nhiều lo ngại cho tuyển Mỹ ở Ryder Cup lần này khi mà cả hai tay golf số 7 số 9 thế giới vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Ai cũng đang thấy lo ngại cho tuyển Mỹ khi họ thua tới 7 lần trong 2 thập kỷ qua mà thắng có 3, đặc biệt châu Âu đang là đương kim vô địch. Mỹ không thiếu cá nhân xuất sắc nhưng họ luôn bị cho là thiếu gắn kết trong thi đấu và cũng sẽ khó có thể bảo vệ được danh hiệu ở sự kiện cuối tháng này khi mà nội bộ vẫn rất lục đục. 

BrysonBrooksRC

Tuy nhiên có một người không tin thế, đó chính là đội trưởng Ryder Cup châu, Padraig Harrington. Dường như cảnh báo của nhà vô địch The Open 2007-2008 là có cơ sở và lý luận xác đáng. 

Harrington: "Nếu mọi người đang tin rằng việc xích mích và thù hận giữa Bryson và Brooks đang khiến Mỹ gặp khó khăn thậm chí có thể sẽ lần tiếp theo thua thì phải xem lại. Điều này có thể khiến chính tuyển châu Âu chúng tôi có phần chủ quan. Bên cạnh đó những mâu thuẫn cá nhân có thể khiến cả hai chơi 'điên rồ' hơn để chứng minh khả năng của mình. Khi đó những xung đột thậm chí trở thành sức mạnh lớn để tuyển Mỹ lấy lại chức vô địch. Chúng tôi, tất cả thành viên không mất cảnh giác và phải tránh quan tâm đến điều đó bên đội Mỹ. Tuyển châu Âu cần tập trung cho chiến thuật của mình".

Harrington đã so sánh với tình huống giữa anh và Sergio Garcia khi cả hai đã có nhiều cuộc đụng độ trong sự nghiệp. Nhưng cả hai khi đứng trong cùng màu áo của tuyển Châu Âu là thi đấu hết mình không chỉ vì tuyển mà còn cả sự tự trọng cá nhân. Harrington chia sẻ. “Tôi và Sergio đã có chút xích mích trong nhiều năm, nhưng mà chúng tôi dễ dàng vượt qua vào những tuần diễn ra Ryder Cup. Chúng tôi đã ôm nhau tại Ryder Cup. "

Hiện tại phía tuyển Mỹ, Brooks Koepka đã thông báo đủ sức khoẻ chuẩn bị cho sự kiện và sẵn sàng cho Ryder Cup sau khi chấn thương cổ tay buộc anh phải rút lui khỏi sự kiện cuối cùng của mình, Giải Tour Championship.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi