Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Adam Scott, Justin Rose áp sát ngôi đầu BMW PGA Championship

Adam Scott, Justin Rose áp sát ngôi đầu BMW PGA Championship

Hai cái tên dẫn đầu thuộc về Christiaan Bezuidenhout và Kiradech Aphibarnrat với cùng thành tích âm 8, 64 gậy trên sân golf nổi tiếng Wentworth Golf Club, Anh. Golfer người Nam Phi là Christiaan Bezuidenhout khép lại ngày đấu với birdie hố 18 khoảng cách hơn 20 feet, đổ dốc bóng lượn vào lỗ để vươn lên chia sẻ vị trí T1 cùng golfer người Thái Lan. Đối với Bezuidenhout là vòng đấu có 1 eagle hố 4, 7 birdie và mắc 1 bogey hố 15. Trong khi đó Kiradech Aphibarnrat ấn tượng với ngày đấu bogey free, đặc biệt là 9 đường sau anh mang về tới 7 birdie. 

Sự kiện Rolex Series thu hút sự tham dự của rất nhiều tay golf nổi tiếng. Adam Scott tạm đứng vị trí thứ 3 với âm 7. Golfer người Úc mang về 8 birdie, 1 bogey ở vòng đấu 1 BMW PGA Championship. Trong sự nghiệp có 11 danh hiệu European Tour bao gồm cả Major, WGC thì Adam Scott chưa từng lên ngôi ở Rolex Series. Gần đây tại giải Wynham Championship, Adam Scott đã gạt trượt điểm birdie ngon ăn ở loạt playoff đầu tiên, lỡ cơ hội lần thứ 15 vô địch PGA TOUR.

Vị trí đồng hạng 4(-5) có Justin Rose, Masahiro Kawamura, Laurie Canter. Justin Rose là vòng đấu không mắc bogey nào, mang về 5 birdie. Trong sự nghiệp anh từng có 2 lần thắng Rolex Series. Cựu số 1 thế giới đang rất nỗ lực ở BMW PGA Championship để có thể nhận được suất tham dự theo lựa chọn của đội trưởng Harrington ở Ryder Cup cuối tháng này. Justin Rose thực tế không thể đạt được phong độ tốt trong hai năm qua, anh chưa thể giải toả bằng danh hiệu nào. Tuy nhiên kinh nghiệm từng thi đấu ở Ryder Cup nhiều lần và nếu đạt thành tích tốt ở BMW PGA Championship có thể giúp Justin Rose nhận suất tham dự cuối cùng cho tuyển châu Âu.

Đứng T7(-4) có Miguel Ángel Jimenez, Pablo Larrazabal, Joost Luiten, Francesco Laporta.  Miguel Ángel Jimenez có lần thứ 30 thi đấu ở giải đấu lâu đời BMW PGA Championship. Huyền thoại European Tour người Tây Ban Nha lần đầu ra mắt năm 1990. Ở sự kiện năm 2008, Jimenez có điểm hole in on hố 5par3 và 7 năm sau có Hole in one khác. Năm nay ở tuổi 57, Jimenez vẫn cho thấy màn trình diễn sắc nét khi có 6 birdie trong ngày. Jiménez liên tục phá kỷ lục người chơi nhiều tuổi nhất trong lịch sử European Tour vô địch giải khi anh có các danh hiệu thứ 19,20,21 trong sự nghiệp. 

Một số các tay golf nằm trong tầm ngắm của tuyển Ryder Cup châu Âu gồm Henrik Stenson đứng T12(-3), Shane Lowery có ngày đấu 70 gậy (-2), Berd Wiesberger đứng T51(-1), Guido Migliozzi T51(-1), Ian Poulter, Matt Fitzpatrick và đội trưởng Padraig Harrington đứng T66(evenpar). Golfer có 4 lần vô địch Rolex Series là Tyrrell Hatton đánh 74 gậy (+2) xếp vị trí 105. Viktor Perez một trong những tay golf sáng giá cho suất tham dự Ryder Cup thì trải qua một năm quá hẻo thành tích. Anh đứng vị trí 127 với ngày đấu 76 gậy (+4). 

BMW PGA Championship đang là bài kiểm tra cuối cùng để đội trưởng Padraig Harrington lựa chọn ra toàn bộ đội hình 12 golfer cho Ryder Cup. Trong khi đó tuyển Mỹ đã công bố đầy đủ 12 thành viên vào thứ Tư và có buổi tập sớm ở Whitsling Straits.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi