Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Toàn bộ tuyển Ryder Cup Mỹ đi 'khảo sát' Whistling Straits vào cuối tuần

Toàn bộ tuyển Ryder Cup Mỹ đi 'khảo sát' Whistling Straits vào cuối tuần

Mục đích của chuyến đi là để tất cả các thành viên làm quen với cách bố trí của sân đấu cho sự kiện cũng như chiến thuật của đội. Whistling Straits là nơi tổ chức PGA Championship các năm 2004, 2010 và 2015. Trong đội tuyển của họ đã có các tay golf từng chơi ở sân đấu này nhiều gồm Dustin Johnson, Brooks Koepka và Jordan Spieth. Trong khi đó Collin Morikawa và Bryson DeChambeau, thì chưa từng trải nghiệm. 

Trước đó trợ lý cho đội trưởng Mỹ là Davis Love III từng chia sẻ sẽ tổ chức tối đa 10 người chơi cho một buổi tập hai ngày vào Chủ Nhật-Thứ Hai tại địa điểm đăng cai Ryder Cup vào tháng 9. Tuy nhiên Steve Stricker đã quyết định tất cả các thành viên có mặt đầy đủ để có thể lên được các chiến thuật, kịch bản sớm. Đây là một lợi thế mà tuyển Mỹ năm nay được tổ chức ở sân nhà. Trong khi đó tuyển châu Âu phải sau BMW PGA Championship mới có thể chốt danh sách đầy đủ và lên kế hoạch bay sang bờ kia Đại Tây Dương trong công cuộc bảo vệ chức vô địch. 

"Thông điệp của tôi là cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, tập luyện nhiều nhất có thể để giảm bớt căng thẳng trong tuần chính thức của Ryder Cup. Mọi người cần hoàn thành các bài tập, các thắc mắc và những chiến thuật sớm từ bây giờ để có thể nghỉ ngơi trước tuần diễn ra giải đấu"  - Steve Stricker chia sẻ. 

Tại Ryder Cup 2018, tuyển Mỹ để thua cách biệt tới 7 điểm trước tuyển châu Âu trên sân Le Golf National ở Paris. Đây là một trận thua khi họ có trong tay quá nhiều golfer tốt và có cả sự góp mặt của Tiger Woods. 

“Chúng tôi không có đủ các vòng tập tại Le Golf National. Tuyển châu Âu đã nắm quá rõ đường đi của sân gôn hơn. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc chia nhỏ sân đấu trong vài tuần tới để có thể ghi nhớ chi tiết có thể. Chúng tôi cũng cần những khảo sát thu thập kiến thức tại sân bản địa và truyền lại cho các thành viên ”. - Steve Stricker bổ sung

Stricker, cho biết ông sẽ chọn ra các cặp đấu tiềm năng với nhau vào cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên tuyển Mỹ có buổi tập sớm với sự tham dự đông đủ số người. Tính từ đầu thế kỷ 21 đến giờ, tuyển Mỹ thắng 2 lần nhưng để thua 7, đó là một sự chênh lệch quá lớn. Chắc chắn đội trưởng Steve Stricker không muốn nối dài thất bại này.

PGA Tour mùa giải 2020-2021 đã kết thúc vào tuần trước và trở lại vào tuần sau ở Napa, California. Brooks Koepka rút khỏi Tour Championship do bị thương ở cổ tay trái, vì vậy không rõ anh ấy có kịp hồi phục và đến Whistling Straits cuối tuần này hay không.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi