Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Cặp sinh đôi đầu tiên vô địch ở European Tour

Cặp sinh đôi đầu tiên vô địch ở European Tour

Anh em nhà Højgaard đã có một kỳ tích mà sẽ rất lâu nữa mới có lại trên European Tour khi họ trở cặp song sinh đầu tiên lên ngôi ở hệ thống. Không những thế cả hai nối tiếp chức vô địch 2 tuần liên tiếp và ở độ tuổi 20. 

Nicolai Højgaard bước vào ngày chung kết với 1 gậy dẫn trước trên sân đấu Marco Simone, nơi sẽ là sàn diễn cho Ryder Cup 2023. Duy trì được sự tập trung tuy nhiên anh đánh mất lợi thế khi dính 2 bogey hố 14-15 và khiến anh cân bằng điểm với Tommy Fleetwood và Adrian Meronk người Ba Lan - người cùng đang chờ loạt đấu playoff để giúp Ba Lan có tay golf đầu tiên lên ngôi ở European Tour.

Bước đến hố 18 Par5, Nicolai có pha teeshot lệch vào khu vực cỏ cao gần cây bắt buộc khiến tay golf người Đan Mạch chia gậy ra ngoài ở hố đấu Par5. Bóng lên fairway đẹp cách hố 96 yards. Nicolai Højgaard đã rất bình tĩnh thực hiện cú đánh tầm 100 yards thực hiện cú backspin giúp bóng xoáy giật trở lại, cách lỗ đúng 1 yard. Không mắc bất cứ sai lầm nào, Nicolai đã gạt birdie thành công và lên ngôi với tổng âm 13 để đăng quan Italian Open. Người anh Rasmus đi theo từng bước chân của Nicolai đã chạy đến chúc mừng chiến thắng có một không hai. Rasmus tuần trước lên ngôi Omega Europen Masters để trở thành golfer trẻ thứ 3 lịch sử mang về danh hiệu thứ 3 trong sự nghiệp. Tuần này thì Nicolai đã lên tiếng và giúp anh có chức vô địch European Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

NicolaiHøjgaarditalianopen

Meronk và Fleetwood về đồng hạng 2 với âm 12. Tommy Fleetwood không thể góp mặt ở vòng playoff FedExCup và đó chính là lý do anh quay trở lại thi đấu ở ET. Tuy nhiên phong độ của một trong những tay golf từng có nhiều hứa hẹn này gần đây thực sự đáng thất vọng. Mắc tới 4 bogey trong vòng chung kết khiến tay golf người Anh chỉ có thành tích 71 gậy (evenpar). Trong khi đó Meronk đánh cực tốt với 66 gậy (-5) để suýt chút nữa có thể đưa trận đấu tới loạt hố phụ. 

Golfer nước chủ nhà là Francesco Laporta đứng một mình vị trí thứ tư với âm 11 với ngày Chủ Nhật đánh 68 gậy, đứng trên Edoardo Molinari đứng T5(-10) cùng Richard Bland và Masihiro Kawamura người Nhật Bản. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi