Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Đông đảo các siêu sao PGA TOUR sẵn sàng cho loạt hạ màn mùa giải

Đông đảo các siêu sao PGA TOUR sẵn sàng cho loạt hạ màn mùa giải

Rory McIlroy vô địch FedExCup 2016-2019
Ảnh:GettyImages/PGATOUR

The Northern Trust sự kiện playoff mở màn diễn ra trên sân Liberty National Golf Club ở thành phố Jersey, New Jersey khởi tranh từ ngày 19/8. Giải đấu có tổng thưởng 9,5 triệu đô la và golfer vô địch sẽ được nhận 2000 điểm FedEx Cup. Một lợi thế lớn để được thiết lập và nâng cao số điểm cho trận chung kết Tour Championship. 

Giải The Northern Trust có 124 tay golf tham dự và top 70 sẽ được bước vào vòng loại playoff tiếp theo tuần tới ở BMW Championship. Sau đó chỉ còn top 30 tay golf cuối cùng được thi đấu ở Tour Championship diễn ra từ ngày 2-5/9 trên sân East Lake Golf Club quen thuộc. 

Collin Morikawa bước vào tuần đấu này với vị trí dẫn đầu FedEx Cup khi anh mang về cho mình 1 danh hiệu WGC, The Open cho Major thứ 2 trong sự nghiệp. Khá bất ngờ khi cái tên ở vị trí thứ 2 thuộc về Jordan Spieth, tuy nhiên nhìn vào những gì mà cựu vô địch FedEx 2015 thể hiện trong năm nay thì rất nhiều điểm sáng. Anh giải cơn khát danh hiệu sau 4 năm trắng tay khi lên ngôi Valero Texas. Trong khi đó golfer số 1 thế giới là Jon Rahm đứng thứ 5 trên BXH FedEx với 2003 điểm, tuy nhiên chỉ kém Collin 168 điểm, có thể san bằng nếu anh lên ngôi The Northern Trust. Abraham Ancer có chức vô địch đầu tay ở WGC FedEx StJude và xếp thứ 6. Ngay sau anh là Bryson Dechambeau và golfer có 3 lần về top 3 ở Major năm nay là Louis Oosthuizen. Justin Thomas đứng thứ 9. Huy chương vàng Olympic Tokyo 2020 là Xander Schauffele đứng thứ 13. Trong khi đó Brooks Koepka và Dustin Johnson xếp xếp hạng 15-17 trên FedExCup. Rory McIlroy - siêu sao người Bắc Ai Len từng hai lần vô địch FedExCup bước vào tuần đấu với vị trí 26. Rory cũng có cho mình một danh hiệu tại Wells Fargo Championship.

LibertyGC

Northern Trust diễn ra trên đấu Liberty Golf Club
Ảnh: GettyImages

Tất cả các tay golf sẽ đều có cơ hội lớn để lọt vào top 70 cho BMW Championship, cho dù tay golf đó có đang đứng cuối bảng FedExCup. Chesson Hadley là tay golf may mắn nhận suất cuối cùng khi mà Justin Rose gạt hỏng hố cuối cùng và xếp vị trí 126 trên FedExCup.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi