Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Cựu nhân viên USGA ăn trộm 1 triệu đô nhờ bán vé chui

Cựu nhân viên USGA ăn trộm 1 triệu đô nhờ bán vé chui

Các công tố viên liên bang cho biết cựu trợ lý Robert Fryer đã thông đồng với hai đại lý bán vé ở Pennsylvania để bán khoảng 23.000 vé cho các giải đấu US Open từ năm 2013 đến năm 2019. Tổng giá trị của nó vào khoảng 3,4 triệu đô la. Fryer đã bắt đầu hoạt động gian lận này từ US Open 2013 khi đó được tổ chức tại Merion Golf Club ở Ardmore, Pennsylvania.

“USGA là một tổ chức uy tín hợp pháp trả thuế, một tổ chức phi lợi nhuận và có vai trò lớn trong việc tổ chức các sự kiện lớn trong đó có US Open. Rất tiếc tổ chức này đã bị lợi dụng bởi một cá nhân với lòng tham cho riêng mình, thông qua những hoạt động gian lận rất chuyên nghiệp". Quyền Luật sư Hoa Kỳ Jennifer Arbittier Williams chia sẻ.

Hồ sơ tòa án chỉ ra rằng Fryer, 39 tuổi, dùng hình thức gửi vé cho những người bán lại qua đường bưu điện, hoặc gặp các đại diện đại lý tại chính sân golf diễn ra giải đấu. Báo cáo liên bang nêu rõ: “Một trong những nhà môi giới bán vé thường xuyên gửi email cho Fryer về các đơn vận chuyển UPS trả trước mà sau đó ông ta đã sử dụng để gửi vé cho nhà môi giới đó và khách hàng”.

Fryer hiện phải đối mặt với các cáo buộc về âm mưu cũng như gian lận, với bản án của liên bang có thể chịu tù lên đến 20 năm.

USGA thông tin: “Chúng tôi không bình luận về vấn đề nhân sự nhưng có thể xác nhận rằng Rob Fryer không còn làm việc tại USGA.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi