Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Thông tin trước giải đấu: Tampa Bay Championship

Thông tin trước giải đấu: Tampa Bay Championship

Dưới đây là một số nhóm đấu tiêu biểu 2 vòng đầu giải Tampa Bay Chmpship.

Matt Kuchar–Scott Brown–Michael Thompson: Đây là 3 golfer đều có cho mình những danh hiệu đầu tiên cho mình trong 3 tuần qua. Mới nhất là Scott Brown, anh vừa vô địch giải Puerto Rico Open và Thompson, vượt qua nhiều tên tuổi lớn để có chiến thắng tại The Honda Classic trên sân đấu khó nhất thế giới. Trong khi Matt Kuchar giúp mình lên vị trí thứ 5 thế giới nhờ chiến thắng thuyết phục tại World Golf Championships-Accenture Match Play Championship 2013.

Geoff Ogilvy–Jason Day–Adam Scott: Đây là nhóm đã thi đấu được đánh giá là khá đồng đều khi tất cả đều có thành tích tốt trước khi bước vào giải Tampa. Scott đã đồng vị trí thứ 3 ở giải gôn vô địch thế giới Cadillac tuần trước, Ogilvy á quân tại giải Honda Classic và Jason Day người đã đánh bại Ian Poulter ở vòng 3 WGC-Accenture Match Play Cham[pionship.

Luke Donald-Jim Furyk-K.J. Choi: Donald,anh đã từng đánh bại Furyk, Sang-moon Bae và Robert Garrigus trong loạt playoff, để cùng với Furyk và Choi đều từng vô địch giải Tampa Bay này, trong đó Furyk vô địch năm 2010, trong khi Choi 2002, 2006.

Sergio Garcia-Webb Simpson-Martin Kaymer: Trong nhóm này,  Kaymer, là golfer đến từ Đức, anh đã từng vô địch PGA 2010, trong khi Simpson, người Mỹ, , cũng đã từng bước lên đỉnh cao với danh hiệu tại U.S. Open. Còn Garcia, thi đấu tốt ở rất nhiều giải Majors, nhưng thật trớ trêu khi anh chỉ được chạm 1 tay vào những danh hiệu đó rồi nhanh chóng nhìn nó được trao cho người khác.

Gary Woodland-Robert Garrigus-Aaron Baddeley: Nếu bạn là người thuộc trường phái bóng dài, đây là nhóm tiêu biểu. Woodland, đã từng có danh hiệu vào năm 2010 tại Innisbrook và Garrigus, anh từng bại trong loạt play off vào năm ngoái, cả 2 đều đúng thứ 4 về những cú Swing xa nhất. Baddeley đây là giải đầu tiên trong năm anh tham dự.

Vòng 1 sẽ bắt đầu vào lúc 7h40 am Thứ Năm theo giờ Mỹ tức là 7h40pm thứ Năm theo giờ Việt Nam.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi