Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Chồng vác gậy, huyền thoại LPGA Tour vô địch Major trung cao niên Mỹ

Chồng vác gậy, huyền thoại LPGA Tour vô địch Major trung cao niên Mỹ

Năm nay 50 tuổi, sở hữu 72 danh hiệu LPGA TOUR, nhận huân chương tổng thống Mỹ Donald Trump, những gì mà huyền thoại người Thụy Điển có được là một khối lượng danh hiệu quá đồ sộ mà rất lâu nữa mới có người có thể đạt được. Tài năng của Annika Sorenstam tiếp tục lại thăng hoa ở tuổi ngoài 50 khi lên ngôi ở sự kiện danh giá của USGA là U.S. Senior Women's Open. 

Annika Sorenstam, nhà vô địch Hoa Kỳ mở rộng ba lần xuất hiện lần đầu tiên trong sự kiện Major trung cao niên Hoa Kỳ, lên ngôi với cách biệt 8 gậy khi đạt tổng âm 12 sau bốn ngày đấu 67-69-72-68, tổng 276 gậy trên Câu lạc bộ đồng quê Brooklawn. Một chiến thắng khi mà Sorenstam dẫn đầu cả bốn ngày đấu.

Sorenstam nói: “Thật sự rất khó để diễn tả khi lên ngôi ở giải đấu danh giá trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người và đặc biệt là gia đình tôi. Quá lâu rồi để lấy lại cảm giác chiến thắng. Thực sự tôi đang rất hạnh phúc".

AnnikaUSSenior1

Annika Sorenstam và chồng tại U.S. Senior Women's Open 2021
GettyImages

Điều tuyệt vời đối với huyền thoại LPGA TOUR là bà lên ngôi sự kiện khi có chồng mình Mike McGee đảm nhiệm vai trò Caddy, cùng với sự cổ vũ của hai người con -con gái Ava, 11 tuổi, và con trai Will, 10 tuổi. 

"Khi tôi bước sang tuổi 50, gia đình chúng tôi đã có một cuộc thảo luận. Các con có muốn xem mẹ thi đấu không. Và đương nhiên các con tôi rất phấn khích vì điều đó"

Ava và Will đi bộ dọc theo xem mẹ thi đấu bên cạnh cha mình vác gậy. Chứng kiến những giọt mồ hôi và những vất vả trong những ngày đấu, và cuối cùng họ được đền đáp bởi chiến thắng quá thuyết phục của người mẹ mình. Một ca khúc khải hoàn tuyệt vời hơn bao giờ hết và đây tiếp tục là câu chuyện ghi đấu mốc của golf thế giới. Thực sự cả nhà đã trở thành một đội vững chắc, cổ vũ nhau để cùng đi tới thành công. 

Sorenstam nhận 180 ngàn đô la thưởng và có suất thi đấu ở U.S. Women's Open sân Pine Needles Lodge & Golf Club vào năm tới.

Vị trí thứ hai thuộc về golfer đồng hương khác là Liselotte Neumann, chơi vòng cuối 74 gậy. Bà giành chức vô địch Hoa Kỳ mở rộng năm 1988 để trở thành nhà Major đầu tiên của Thụy Điển. Laura Davies, nhà vô địch sự kiện này 2018, về thứ 3 với âm 3, sau vong đấu 71 gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi