Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Rory McIlroy: Lần đầu tiên trong đời tôi thi đấu nỗ lực để về thứ ba

Rory McIlroy: Lần đầu tiên trong đời tôi thi đấu nỗ lực để về thứ ba

Đầu tiên Rory McIlroy nói rằng anh ấy 'rất vui khi được chứng minh là sai' về những gì trước đây nghĩ về thế vận hội. Rory McIlroy từng nói, anh không có hứng thú với golf Olympic và chưa nghĩ tới việc tham dự. Những phát biểu này đã cách đây hơn 5 năm, khi golf chuẩn bị trở lại ở Rio 2016 sau 112 năm. Tuy nhiên sau màn thi đấu ở Tokyo 2020 mặc dù lỡ huy chương đồng khá đáng tiếc khi có nhiều cơ hội, thì Rory cảm thấy đây là một trong điều tuyệt vời anh được trải qua.

Rory McIlroy: "Tôi không biết liệu đây có phải là kỳ Thế vận hội duy nhất mà tôi tham gia hay không. Nhưng lúc này tôi đang rất mong chờ đến Paris [nơi đăng cai Thế Vận Hội 2024]. Tôi thấy mình cần phải làm tốt hơn nữa vì đây là trải nghiệm xứng đáng. Lần đầu tiên trong đời tôi phải nỗ lực rất nhiều để thi đấu cho vị trí thứ 3. Thực sự quá khác với những giải golf trên Tour. Nhưng đó là cuộc thi đấu vì màu cờ sắc áo, vì đại diện của quốc gia mình. Nó xứng đáng để bạn hi sinh và chiến đấu”

Sau khi có cùng 15 gậy âm, Rory McIlroy đã bước vào loạt playoff với 6 golfer khác gồm CT Pan, Collin Morikawa, Mito Pereira, Sebastian Munoz, Paul Casey, Hideki Matsuyama. Vượt qua hai lượt hố phụ hố 18,10. Rory gạt trượt birdie hố phụ thứ 3 ở đường 11 và nhường lại cuộc đua tranh huy chương đồng cuối cùng cho CT Pan và Collin Morikawa. Cuối cùng CT Pan - golfer Đài Bắc Trung Hoa đã có điểm Par hố playoff thứ 4 ở đường 18, loại Collin, nhà vô địch The Open trước đó đánh vào bunker và không thể về Par sau đó. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi