Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Bão gây mưa nhỏ trong thời gian thi đấu golf tại Olympic

Bão gây mưa nhỏ trong thời gian thi đấu golf tại Olympic

Bão nhiệt đới Nepartak là một cơn bão cấp trung bình theo sự phân loại của Hoa Kỳ. Nó có thể gây mưa chưa tới 10 mm trên sân đấu đồng quê Kasumigaseki nằm phía tây bắc Tokyo, phía đông, đối diện với Thái Bình Dương. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản báo cáo rằng gió giật tối đa đã đạt tới 70 dặm/giờ, với sức gió duy trì khoảng 45 dặm/giờ.

Người phát ngôn của ủy ban Olympic Tokyo nước chủ nhà, ông Masa Takaya cho biết: “Đây là cơn bão nhiệt đới cấp 3 trong số 5, vì vậy bạn không nên quá lo lắng về điều đó. Đây là loại yếu nhất, nhưng đây vẫn là một cơn bão, vì vậy sẽ vẫn tác động đến điều kiện thi đấu trên sân."

Cơn bão, đã tiến đến đảo quốc từ phía đông, được dự đoán sẽ biến mất khỏi khu vực này trước khi những golfer hàng đầu thế giới tranh tài vào sáng thứ Năm, ngày 29/7 tới đây. Tuy nhiên khả năng cao trời sẽ có thêm mưa trong suốt hai tuần tới. Lúc này công tác kiểm tra hệ thống thoát nước của sân được đặt lên hàng đầu, nhằm đảm bảo giải vẫn diễn ra cho cả 8 ngày thi đấu cho golf Nam và Nữ.

Bộ môn golf Nam Olympic khởi tranh từ ngày 29/7 tới 1/8. Trong khi đó golf Nữ Olympics sẽ bắt đầu từ 4-7/8. Giải đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh thể thao Golf HD - VTVCAB từ lúc 5:30 sáng theo giờ Hà Nội. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi