Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Bryson DeChambeau dương tính với Covid 19, bỏ lỡ Olympic 2020

Bryson DeChambeau dương tính với Covid 19, bỏ lỡ Olympic 2020

Bryson DeChambeau có lẽ đang trải qua nỗi thất vọng nhất trong sự nghiệp của mình khi những ước vọng được thi đấu cho tuyển quốc gia ở Olympic Tokyo 2020 tan tành mây khói. Thông tin mới nhận được, nhà vô địch US Open 2020 đã cho kết quả dương tính với SARCOV2. Điều này đồng nghĩa anh không thể góp mặt ở giải golf Olympic khi mà chỉ còn 4 ngày đấu nữa là khởi tranh. Người được thay thế Bryson là Patrick Reed. Như vậy 4 thành viên của tuyển Mỹ gồm Collin Morikawa - tân vương The Open, Justin Thomas, Xander Schauffelle và Patrick Reed - golfer với biệt danh Captain America. 

DeChambeau chia sẻ: “Tôi vô cùng thất vọng khi không thể tham dự Thế vận hội cho Đội tuyển Hoa Kỳ. Đại diện cho đất nước có ý nghĩa thế giới đối với tôi, và đó là một vinh dự to lớn khi được đứng cùng các thành viên đội tuyển. Tôi chúc Đội Mỹ gặp nhiều may mắn vào tuần tới tại Tokyo. Bây giờ tôi sẽ tập trung vào việc giữ gìn sức khỏe, và tôi mong muốn trở lại thi đấu khi tôi đã đủ sức khỏe để làm điều đó. ”

Patrick Reed hiện đang thi đấu tuần này ở giải 3M Open và tạm đứng đồng hạng 29. Reed dự kiến sẽ hoàn thành giải đấu và sau đó lên đường đến Nhật Bản. Patrick Reed từng thi đấu ở Rio Games 2016 và về T11.

Vòng 1 môn golf Nam Olympic sẽ bắt đầu vào thứ Năm ngày 29/7 trên sân Kasumigaseki Country Club ở Kasahata, Saitama, cách 35 dặm về phía Tây Bắc của Tokyo. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi