Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Gareth Bale tổ chức giải golf 'khủng' ở quê nhà

Gareth Bale tổ chức giải golf 'khủng' ở quê nhà

Cựu tuyển thủ từng 4 lần vô địch Champion League là Gareth Bale với vai trò đại diện và ủng hộ cho sự kiện golf Cazoo Open, tổ chức trên sân Celtic Manor Resort, Xứ Wales. Gareth Bale ngoài là siêu sao bóng đá anh còn là một người rất mê golf. Handicap hiện tại của Bale đang vào khoảng 3-4. 

“The Cazoo Open đã rời khỏi European Tour trong một vài năm qua. Sau khi theo dõi những gì đã diễn ra vào năm ngoái, ICM Stellar Sports và tôi đã quyết định bắt tay để đưa giải đấu này trở lại như một phần nỗ lực phát triển golf ở quê nhà. Tôi muốn Golf ở xứ Wales ngày một mạnh lên và tin tưởng sẽ đóng vai trò lớn trong tương lai. Hi vọng mọi người sẽ theo dõi sự kiện và cùng phát triển golf ở Wales" - Bale chia sẻ.

CM Stellar Sports sẽ đóng vai trò cùng quảng bá sự kiện Cazoo Open do Gareth Bale hỗ trợ khởi xướng sau khi ký hợp đồng thoả thuận 3 năm với European Tour. 

Jonathan Barnett, giám đốc điều hành của ICM Stellar Sports, nói: “Chúng tôi có sẵn một lượng khách hàng lớn quan tâm bóng đá, bóng bầu dục, các môn thể thao khác được hỗ trợ, và bây giờ sẽ là kỷ nguyên của golf. Chúng tôi đã tìm ra được thời điểm của nó để cùng tối ưu cơ hội thông qua việc hỗ trợ giải đấu Cazoo Open. Hi vọng sẽ có nhiều điều tuyệt vời cũng như có các màn trình diễn của các siêu sao tại sự kiện này”

Việc đưa trở lại Cazoo Open trở lại lịch trình của European Tour của Gareth Bale cũng nhận được lời khen từ Guy Kinnings, Phó điều hành European Tour: “Gareth là ngôi sao bóng đá toàn cầu được biệt đến rộng rãi. Những gì anh làm thật ý nghĩa và có vai trò rất lớn cho phát triển thể thao golf ở Wales nói riêng và châu Âu nói chung. Chúng tôi rất háo hức cho sự kiện Cazoo Open năm nay và những năm sau được hỗ trợ bởi Gareth và ICM Stellar Sports .”

Cazoo, nhà bán lẻ xe hơi trực tuyến hàng đầu của Vương quốc Anh, gần đây đã được công bố là nhà tài trợ chính thức của Cazoo Open được hỗ trợ bởi Gareth Bale và Cazoo Classic. Giải đấu mở màn cho chuỗi giải UK Swing và kết thúc với Cazoo Classic vào ngày 12-15/8 trên sân đấu London Golf Club.

Tất cả vé cho Cazoo Open sẽ tuân theo các hướng dẫn về sức khỏe của Chính phủ xứ Wales, với chính sách hoàn tiền toàn diện được áp dụng nếu khán giả không thể nhận chỗ do các hạn chế về COVID đang diễn ra.

Cazoo Open được truyền hình trực tiếp lúc 21h30 trên kênh thể thao golf HD - VTV Cab từ ngày 22/7-25/7.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi