Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Woods củng cố vững chắc ngôi đầu ở vòng 3 WGC Cadillac

Woods củng cố vững chắc ngôi đầu ở vòng 3 WGC Cadillac

Woods ghi được 7 điểm birdies, mắc 2 lỗi bogeys, bổ sung 5 gậy âm, tổng gậy âm sau 3 lượt đấu là -18, tạm hơn người xêp thứ 2 là Gremae McDowell 4 gậy (-14). McDowell tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 kể từ vòng thi đấu hôm thứ 6, anh gây ấn tượng ở ngay lỗ đầu tiên với điểm eagle, và 1 điểm nữa ở gần lỗ cuối, lỗ 16. Nhưng anh lại mắc 1 bogey, 1 double bogeys lỗ 14, chỉ bổ sung thêm 3 gậy âm (69).

Cặp đáng chú ý nhất sau 3 vòng chắc chắn sẽ là Phil Mickelson và Steve Strickers, khi cả 2 golfer này đều có số gậy y hệt nhau là 67,67,69 và đồng xếp vị trí T3 với tổng -13 gậy. Trước khi bước vào vòng đấu này, Phil Mickelson nói rằng anh sẽ quyết tâm vượt lên và thi đấu tốt như cách Tiger Woods đã làm, nhưng Steve Strickers cũng đang cho thấy anh là một ẩn số đầy rủi ro cho những tay gôn dẫn đầu khi mà vòng cuối sẽ diễn ra vào ngày chủ Nhật tới,theo giờ Florida, Mỹ.

Đương kim vô địch The Masters 2012 Bubba Watson và Freddie Jacobson tiếp tục giống cặp Mickelson vs Strickers khi cả 2 lần lượt có số gậy cân bằng nhau là: 66,69,71 (-10) nhưng rớt về T9 so với vị trí t5 ngày thi đấu hôm thứ Sáu.

Vòng đấu này chứng kiến sự trở lại top đầu của tay gôn người Tây Ban Nha là Sergio Garcia, anh có tổng 11 gậy âm sau 3 vòng đấu, anh bổ sung 5 gậy âm (67) bằng số điểm của Tiger Woods cũng ghi được trong ngày thi đấu hôm qua, chỉ khác biệt là anh mắc 1 lỗi bogeys, có 6 điểm birdies.

Golfer số 1 thế giới, Rory McIlroy dường như mới chỉ tìm lại được chút phong độ khi anh chỉ bổ sung thêm được 1 gậy âm ngày thứ Bảy, kém hơn thành tích thi đấu ở vòng 2, vòng đấu đánh dấu lần vượt qua điểm PAR đầu tiên của McIlroy kể từ Abu Dhabi Championship. Anh xếp T30 (-3 gậy) trước khi vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật.

Sau vòng đấu, Tiger Woods chia sẻ rằng lẽ ra anh đã có thể dẫn đầu với khoảng cách 6 gậy âm để chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng cuối. Anh cảm thấy tự tin khi ghi được điểm Birdie ở lỗ 15 nhưng thật tiếc là anh đã mắc lỗi bogey ở lỗ 17, kịp ghi lại thêm 1 birdie lỗ 18. Chúng ta hãy chờ xem liêu siêu hổ có xảy chân ở những vòng cuối hay không? Hãy cùng truy cập vào vietnamgolfnews.com để có được những thông tin mới nhất về giải đấu vô địch thế giới Cadillac Championship, giải WGC thứ 2 từ đầu năm, đang diễn ra tại Doral, Miami, Mỹ.

Các bạn cùng xem pha ghi điểm birdie lỗ 18- Vòng 3 của Tiger Woods

{youtube}Iv_61CXHaKg{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi