Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Tiếng "hổ" gầm trên Blue Monster

Tiếng

Có một điều mà chúng ta nhận thấy ở siêu hổ Tiger Woods rằng một khi anh đã tìm ra cách để dẫn đầu thì anh cũng biết phải làm gì tiếp theo để duy trì nó. Và ngày thi đấu hôm thứ 6 cho thấy rõ điều đó, anh củng cố ngôi đầu giải WGC Cadillac Championship với tổng 13 gậy âm, trong đó vòng 2 anh bổ sung thêm âm 7 gậy 65.

Tiger Woods tịt ngòi 3 hố đầu tiên chỉ ghi được PAR, phải đến lỗ thứ 4 PAR 3 và lỗ 5 PAR 4 anh đã ghi 2 điểm birdies liên tiếp. Dường như máy đã nóng, Woods ghi thêm 5 điểm birdies ở lỗ 6,7,9,10,13 trước khi mắc lỗi bogey duy nhất trong ngày ở lỗ thứ 14 về cuối trận anh bổ sung thêm 1 điểm birdie ở lỗ 16. Kết thúc vòng 2 với 7 gậy âm, tốt hơn so với ngày thứ Năm 1 gậy âm.

Tiger Woods vững chắc tại ngôi đầu với khoảng cách 2 gậy so với người đứng thứ 2 là Graeme McDowell (-11 gậy).

Trước khi bước vào vòng đấu này thì Tiger Woods đồng dẫn đầu -6 gậy với 4 golfer khác là đương kim vô địch The Masters 2012 Bubba Watson, cựu vô địch US Open Gramae McDowell, Sergio Garcia và Freddie Jacobson. Nhưng tới thứ Sáu này sự phân hóa đã trở nên rõ ràng, nếu như vòng đầu Sergio Garcia không mắc một lỗi bogey nào thì ở vòng này anh mắc 2 lỗi bogeys và 1 double bogey và chỉ ghi được 4 điểm birdies, PAR72, và vẫn duy trì -6 gậy sau 2 vòng đấu, tụt hẳn về T9. 

Vòng này chứng kiến sự bứt phá của đương kim vô địch WM Phoenix Open đầu năm nay là Phil Mickelson và Steve Strickers khi cả 2 đều có số gậy ở vòng 1 và vòng 2 giống nhau là 67, tổng gậy sau ngày thứ 6 là -10 gậy, tạm đứng vị trí T3.

Nhóm T4 gồm có nhà vô địch The Masters 2012 là Bubba Watson và Jacobson (đồng 9 gậy âm), điều kỳ lạ là cả 2 tay gôn này sau 2 vòng cũng có số gậy ở vòng 1 và vòng 2 tương tự như nhau là 66,69. Thực sự đây là giải đấu hấp dẫn khi các cặp thi đấu không khoan nhượng, giành giật nhau từng điểm.

Ngoài sự chú ý đến Tiger Woods và top dẫn đầu, đây là vòng đấu mà mọi con mắt đều hướng tới tay gôn số 1 thế giới là Rory McIlroy, người đã thi đấu cực kỳ thất vọng từ đầu năm, bỏ dở vòng 2 Honda Classic, thậm chí anh còn chưa từng phá vỡ PAR ở các vòng đấu tham dự. Phải đến tận ngày thi đấu hôm thứ 6, McIlroy thi đấu hiệu quả hơn, anh kết thúc vòng 2 với 69 gậy (-3), tổng gậy sau 2 vòng là -2. Anh đã vượt qua được chính trở ngại của mình. Liệu đây có là lúc đánh dấu sự trở lại của golfer trẻ tài năng nhất thế giới hiện nay. Chúng ta hãy cùng đón xem và cập nhật các bản tin ở vòng 3 giải gôn vô địch thế giới Cadillac 2013 đang diễn ra tại TPC Blue Monster, Miami, Flr, Mỹ.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi