Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Với 32 ngàn fan mỗi ngày, The Open khuyến cáo golfer hạn chế tiếp xúc gần và ký tặng

Với 32 ngàn fan mỗi ngày, The Open khuyến cáo golfer hạn chế tiếp xúc gần và ký tặng

Các khán giả có mặt trong buổi tập tại The Open 149 lịch sử
THEOPEN.COM

R&A lạc quan rằng 30.000 khán giả sẽ được phép tham dự mỗi ngày The Open tại Royal St George's. Sức chứa hàng ngày của sân golf ở Kent, nước Anh này có thể đón 40 ngàn người. 

"Một điều tôi rõ ràng là chúng tôi sẽ tạo nên không khí cuồng nhiệt ở The Open tới. Chúng tôi rất lạc quan về điều này và có thể đáp ứng điều kiện 75% công suất"- Trưởng ban R&A Martin Slumbers cho biết.

Tuy nhiên việc đến sân Royal St George cũng cần phải đảm bảo các quy trình phòng dịch vô cùng chặt với hàng loạt các khuyến cáo từ ban tổ chức dành cho vận động viên, khán giả cũng như tình nguyện viên ở giải. Hai tuần trước, PGA TOUR đã thông báo dừng tất cả việc xét nghiệm Covid 19 từ giải 3M Open tháng tới. Khi mà ở Mỹ đã nới lỏng những quy trình kiểm tra Covid 19 thì điều này trái ngược với The Open tuần này. Mặc dù nước Anh đã tiêm chủng cho hơn 60% và họ đều cho khán giả tham dự trên 70% số lượng ở các giải thể thao như Wimbledon, hay Euro vừa qua. 

Bên cạnh việc xét nghiệm Covid 19 trước khi được vào sân Royal St. George’s, các vận đông viên cũng phải trả lời một loạt các câu hỏi trong bản kê khai y tế. Họ được yêu cầu sinh hoạt ngay tại nơi mình ở, kể cả bữa ăn tối khi mà không phải tập hay thi đấu trên Royal St. George’s và đương nhiên hoàn thành các thủ tục sức khỏe hàng ngày. 

Người chơi cũng được khuyến cáo không ký tặng hay hạn chế tiếp xúc khán giả trong lúc tập cũng như lúc chuyển giữa các hố đấu. R&A cũng khuyến khích golfer không đến trước giờ tee time hơn 90 phút và có cảnh báo giới hạn tập luyện trên khu vực Range. Các đấu thủ vi phạm quy tắc ứng xử sẽ buộc phải rút khỏi giải vô địch.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi