Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Gần 20 golfer rút khỏi The Open

Gần 20 golfer rút khỏi The Open

Ngoài Zach Johnson và Louis de Jager buộc phải rút khỏi The Open do có kết quả dương tính với NCov, Ryan Moore là cái tên tiếp theo nhưng do anh chưa kịp hồi phục sau chấn thương. Như vậy The Open 2021 đã có 17 golfer rút lui cho tới thời điểm này.

Zach Johnson thi đấu tại John Deere Classic tuần trước cũng trước đặt chuyến bay của mình từ Mỹ qua Anh. Với sự vắng mặt qua golfer này, ban tổ chức đã thay thế bằng các golfer Adam Long, Sam Horsfield và Dylan Frittelli, những người sẽ có mặt ở Royal St. George’s.

Nhà vô địch The Masters 2021 là Hideki Matsuyama cũng có kết quả dương tính Covid 19 cách đây 10 ngày nhưng chưa kịp hồi phục, cũng sẽ không mặt ở sự kiện major cuối cùng trong năm. Bubba Watson, Matthew Wolff cũng không thể góp mặt. 

The Open 2021 trở lại sau khi bị hủy vào năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đây là sự kiện lần thứ 149 trong lịch sử của giải đấu. Khác với các sự kiện ở Mỹ, các golfer đến với The Open phải trả lời rất nhiều câu hỏi về sức khỏe cũng như xét nghiệm Covid, điều này phần nào khiến nhiều tay golf cảm thấy bị phiền toái. The Open dự kiến đón 30 ngàn khán giả mỗi ngày. Trong khi đó mối đe dọa từ biến chủng Delta đang hiện hữu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi