Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Cựu vô địch Masters - US Open lĩnh 2 năm tù

Cựu vô địch Masters - US Open lĩnh 2 năm tù

Tay golf người Agentina là Angel Cabrera nhận mức án 2 năm tù vì tội hành hung bạn gái của mình. Những phán quyết trên được tòa án Cordoba, cách 800km với thủ đô Buenos Aires, kết tội tay golf 51 tuổi vì hành vi đe dọa, đánh đập Cecilia Torres Mana,đối tác của anh ấy trong giai đoạn 2016-18. Cabrera, đã phủ nhận mọi kết luận trong phiên tòa nhưng sẽ chấp hành bản án của mình ngay lập tức.

Công tố viên Laura Battistelli nói với kênh truyền hình Todo Noticias.“Tình hình của anh ấy phức tạp hơn nhiều so với thế này, anh ấy cũng có những tội danh khác bao gồm lệnh bắt giữ. Có những nạn nhân khác sẵn sàng đứng ra kiện cáo Cabrera, ” Những lời buộc tội đầu tiên được đưa ra bởi Torres Mana, và hai người phụ nữ khác.

Angel Cabrera đã đến Hoa Kỳ vào tháng 7 năm 2020 mà không xin phép chính quyền. Cabrera đã bị bắt bởi các đặc vụ Interpol ở Rio de Janeiro vào tháng Giêng 2021. Tháng trước, anh ta đã bị dẫn độ từ Brazil về quê hương để đối mặt với phiên tòa.

Argentinian Angel Cabrera vô địch giải Mỹ mở rộng tại Oakmont vào năm 2007, khi đánh bại Tiger Woods và Jim Furyk với cách biệt 1 gậy. Cabrera cũng khoác lên mình áo xanh khi vô địch giải The Masters năm 2009 và thua trận playoff trong ở chính sự kiện này vào năm 2013 trước Adam Scott.

Cabrera2007usopen

Angel Cabrera vô địch US Open 2007
GettyImages

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi