Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

DeChambeau - Rodgers đánh bại Mickelson - Brady ở The Match IV

DeChambeau - Rodgers đánh bại Mickelson - Brady ở The Match IV

Thể thức thi đấu được chuyển sang đánh luân phiên một bóng, nhưng khi trên Teebox cả 4 golfer đều thực hiện cú đánh và lựa chọn quả bóng tốt nhất trước. Trận đấu đối kháng giữa đội Phil Mickelson và huyền thoại bóng bầu dục Mỹ Tom Brady trước Bryson DeChambeau cùng ngôi sao NFL khác là Aaron Rodgers đã diễn ra trên sân đấu The Reserve at Moonlight Basin, với độ cao 7,500 feet ở vùng Big Sky, Montana.

Trận đấu bắt đầu với lợi thế khi DeChambeau chip in ở hố đầu tiên và dẫn 1 Up. Họ có cơ hội lên 2 up khá sớm nhưng không thành công và sau đó lại đánh mất Up ở hố 3 dài 392-yard par 4. DeChambeau thực hiện cú đánh 3 gỗ xuất sắc bóng lên green cách hố 15 feet, nhưng Tom Brady cho thấy anh chẳng phải dạng vừa khi có cú đánh đưa bóng gần cờ hơn. Mickelson gạt trượt Eagle tuy nhiên được công nhận birdie sau đó. Trong khi đó Rodgers thổi bay điểm eagle của đội vừa đưa bóng vượt hố 6 feet. Sau đó DeChambeau cũng trượt điểm birdies và trận đấu trở về tỷ số hòa.

Mickelson và Brady thắng hố thứ 4 và vươn lên dẫn 1 Up sau khi DeChambeau và Rodgers gặp rắc rối. Hố 5 Par3 dài 248-yard hòa khi Mickelson (sắt 6) đưa bóng ôm lỗ 2 feet, 6 inches – 1 inch gần hơn DeChambeau (gậy sắt 8), và đều thành công với birdie. Cả hai đội hòa sau 8 hố mặc dù ố 8 Par5, dài 777 yards, DeChambeau gây ấn tượng khi có cú phát bóng 480 yards vượt qua đối thủ, phát bóng 400-yard. 

DeChambeau và Rodgers tiếp tục thăng hoa và có các chiến thắng hố 10-11-12 để dẫn 3Up, tất cả đều đến từ những pha putt bóng quá hay của Rodgers. Hố 13 hai đội về bogey. Bốn tay golf chuyển sang thử thách 1 gậy ở hố 14Par4. Rodgers chọn gỗ 3, Mickelson sắt 4, Brady sắt 7 và DeChambeau dùng Pitching. Hố đấu này hai bên mắc double bogey. Mickelson và Brady rút ngắn xuống còn 2 Up khi thắng hố 15 tuy nhiên điểm birdie hố 16 mà Rodger có được đã giúp đội của anh và DeChambeau có chiến thắng chung cuộc 3&2.

TheMatch4Scores

The Match IV tiếp tục là sự kiện golf gây quỹ cộng đồng ủng hộ cho các tổ chức My Brother’s Keeper Alliance, Feeding America và the Montana Food Bank Network.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi