Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Rory McIlroy bứt phá tại vòng 2 giải Irish Open

Rory McIlroy bứt phá tại vòng 2 giải Irish Open

Rory McIlroy đã bay hàng ngàn Km bên kia bờ Đại Tây Dương và để góp mặt ở hai giải đấu là Irish Open và Scottish Open. Trong đó Rory từng lên ngôi Irish Open năm 2016 khi về đích với tổng -13, chiến thắng cách biệt 3 gậy. 

Bước vào giải đấu Irish Open 2021, Rory McIlroy có khởi đầu khá chậm với kết quả 72 gậy. Anh mắc 3 bogey và có cho mình 3 birdie để đạt Evenpar của vòng. Nhưng ngày thi đấu thứ 2 là sự khởi sắc anh leo lên xếp đồng hạng 34 với ngày đấu 67 gậy bogey free. Ở nửa vòng đầu là 1 birdie, 8 par. Nhưng đường về là 4 birdie các hố 10, 12, 15, 17. Cùng vị trí này với anh có Shane Lowry, Tommy Fleetwood, Thomas Pieters. Rory sẽ cùng với Shane sẽ đại diện cho khu vực Ai Len thi đấu ở Olympic Tokyo cuối tháng 7 tới đây.

McIlroy, hiện tại sở hữu 14 danh hiệu European Tour, nếu tính cả Major và sự kiện WGC. Đây là lần đầu tiên Rory sẽ thi đấu liền một mạch 3 giải gồm Irish Open, Scottish Open, The Open - diễn ra trên sân Royal St. George’s. Đáng chú ý Scottish Open là giải đấu Rolex Series thứ 3 trong năm rất được mong đợi. Một cú chạy đà hoàn hảo cho giải Major cuối cùng của 2021. Trong năm nay, Rory McIlroy đã giải cơn khát danh hiệu khi vô địch Wells Fargo Championship lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Dẫn dầu Irish Open sau hai ngày đấu thuộc về Lucas Herbert với tổng -13. Golfer người Úc đánh 64,67 gậy để chiếm lĩnh ngôi đầu cách biệt 2 gậy so với Grant Forrest người Scotland và Andy Sullivan người Anh. 

Irish Open đang được chiếu trực tiếp trên kênh thể thao Golf HD - VTVCab. Hai ngày thi đấu cuối diễn ra từ lúc 19h00-00h00. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi