Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Chị em nhà Korda thẳng tiến tới Olympic Tokyo

Chị em nhà Korda thẳng tiến tới Olympic Tokyo

Màn thi đấu thuyết phục của người em gái Jessica là Nelly Korda khi lên ngôi KPMG Women's PGA Championship - danh hiệu thứ 3 trong mùa giúp cô trở thành ứng cử viên cho huy chương vàng Olympic Tokyo 2020. Hơn nữa Nelly sẽ có sự cổ vũ và sát cánh với mình là chị gái Jessica Korda, người cũng vừa dành suất cuối cùng cho tuyển Mỹ ở thế vận hội lớn nhất hành tinh này. Người em trai của họ là Sebastian Korda cũng lọt top 50 ATP Ranking sau chức vô địch Emilia-Romagna Open và cũng sẽ đến Tokyo. Nelly Korda lên ngôi KPMG Women's PGA Championship giúp cô leo lên vị trí số 1 thế giới.

Jessica đảm bảo suất thứ 4 này sau khi về T15 ở Women's PGA, giúp cô giữ vị trí thứ 13 trên Rolex Ranking. Jessica sẽ cùng Nelly, Lexi Thompson và Danielle Kang đến với thế vận hội mùa hè này, thi đấu trên sân Kasumigaseki Country Club từ 4-7 tháng Tám. Lexi là golfer duy nhất vừa góp mặt ở cả Olympic Rio 2016 và 2020. 

Các chị em nhà Korda sẽ tiếp bước mẹ của họ là Regina, người đã đại diện cho Tiệp Khắc lúc bấy giờ trong Thế vận hội Mùa hè 1988 tại Seoul.

Môn golf được trở lại thế vận hội sau hơn 100 năm tại Rio 2016. Huy chương vàng đã thuộc về Inbee Park golfer người Hàn (hiện tại xếp thứ 3 thế giới), huy chương bạc là Lydia Ko (Số 10), người New Zealand, khi năm nay cô có chức vô địch Lotte Championship và 5 lần top 10 trong 12 sự kiện gần đây. Huy chương đồng thuộc về Shanshan Feng (Số 19 thế giới), người Trung Quốc. 

Rio2016Medal

(Trái sang) Lydia Ko - inbee Park - Shanshan Feng

Ngoài Inbee Park đại diện cho Hàn Quốc có Jin Young Ko (số 2), Sei Young Kim (số 4) và Hyo Joo Kim (số 6). Yuka Saso, nhà vô địch US Women's Open sẽ cùng với người bạn mình là Bianca Pagdanganan thi đấu cho Philipines. Nhà vô địch ANA Inspiration là Patty Tavatanakit (số 12) cùng Ariya Jutanugarn đại diện cho xứ sở chùa Vàng với suất thứ 2 ở Olympic, vượt qua chính chị gái của Ariya là Moriya.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi