Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Tâm điểm tại giải WGC Cadillac

Tâm điểm tại giải WGC Cadillac



Dưới đây là một số nhóm thi đấu tiêu biểu tại giải Cadillac năm nay:

Rory McIlroy-Tiger Woods-Luke Donald: top 3 hạt giống hàng đầu thế giới sẽ tee off vào lúc 11:53 a.m. ET thứ Năm và 12:59 a.m. thứ Sáu. McIlroy trở lại sau khi bất ngờ rút lui ở giải The Honda Classcal, trong khi Woods, nhà vô địch trong quá khứ, cũng vừa thi đấu không thành công tại PGA National khi anh mất tới 74 gậy ở vòng 4. Donald thì đây là lần tham dự giải đấu thứ 3 kể từ đầu năm.

Charl Schwartzel-Keegan Bradley-Jason Dufner: Bradley thực sự là một thách thức ở giải đấuThe Honda Classic vừa rồi khi anh về vị trí thứ 4. Đó là lần thứ 2 anh về vị trí thứ 4 trong mùa giải năm nay. Schwartzel mới chỉ có phong độ tạm ổn định, anh về top 10 trong 2 lần khởi đầu cho mùa giải 2013. Họ sẽ tee off vào 11:31 am. Thứ Năm và 12:37 a.m. thứ Sáu.

Bubba Watson-Phil Mickelson-Steve Stricker: Mickelson đã từng vô địch giải đấu này năm 2009, và kết thúc ở điểm số sát sao với Tiger Woods năm 2005. Stricker mới chỉ tham gia giải đầu này là giải thứ 3 của mùa 2013, nhưng anh đã thi đấu rất tốt khi là á quân ở Maui và vào tận bán kết giải World Golf Championships-Accenture Match Play Championship. Năm ngoái Watson đã ghi kỷ lúc 18 lỗ của giải đấu này khi chỉ mất có 62 gậy (-10). Anh đã dẫn đầu sau 3 vòng đầu và cuối cùng chịu thua Justin Rose ở ngày thi đấu chung kết. Watson có 3 lần về top 15 trong 4 lần tham dự các giải từ đầu năm. Nhóm sẽ tee off vào lúc 12:48 p.m thứ Năm và 11:53 a.m thứ Sáu.

Webb Simpson-Sergio Garcia-Graeme McDowell: thực sự là một năm bận rộn với Simpson, vì đây là giải đấu thứ 7 kể từ đầu năm anh tham dự. Trong 2 giải đấu trước, anh đều kết thúc ở vị trí thứ 6 và lọt vào bán kết giải WGC-Accenture Match Play Championship. McDowell cũng vừa mới trở lại top 10 thế giới sau giải Honda Classic. Họ sẽ tee off vào 12:37 p.m thứ Năm và 11:42 a.m thứ Sáu.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi