Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Nhà vô địch Major người Thái thi đấu 'ngon' dù gậy Driver bị hỏng

Nhà vô địch Major người Thái thi đấu 'ngon' dù gậy Driver bị hỏng

Patty Tavatanakit, nhà vô địch ANA Inspiration đầu năm nay, có 9 đường đầu phát bóng quá hay ở giải KPMG Women’s PGA Championship, sự kiện major tiếp theo sau US Women's Open.

Golfer người Thái phát hiện ra tiếng kêu lạ trong gậy Driver ở hố thứ 9 sân Atlanta Athletic Club’s Highlands Course. Nhưng phải khi thực hiện xong cú đánh ở hố 10, cô mới xác định rõ là gậy Driver Ping G410 LST đã bị vỡ. Patty về bogey hố đó. Ngay lập tức, cô chuyển sang gậy 3 gỗ và thực hiện cú phát 260 yards điểm rơi, và vẫn về 70 gậy (-2) vòng 1, chia sẻ đồng hạng 10, kém 3 gậy phía sau golfer đang dẫn đầu giải là Lizette Salas.

“Tôi vẫn phát được bóng xa dù bằng cây gậy gỗ của mình, chỉ kém hai tay golf khác về khoảng cách thôi" - Patty nói 

Nhà vô địch The ANA Inspiration nói thực tế không cần thiết phải sử dụng Driver ở sân Highlands Course. Dường như sự thay thế này lại đem đến kết quả tốt cho cô.

“Nếu không có Driver, tôi tự tin vẫn thoải mái với game đấu của mình. Chỉ cần cây 3 gỗ là đủ rồi" 

Ngôi sao trẻ người Thái có 8 lần đưa bóng lên fairway ở vòng mở màn và bật lại thành tích với birdie ở hai hố cuối trong ngày. 

Patty sẽ chuẩn bị cho vòng 2 và đã có ngay cây gậy Driver mới: "Ngày mai mọi thứ sẽ tốt hơn, tôi tin là thế"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi