Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Bryson DeChambeau cặm cụi tập một mình đến đêm muộn

Bryson DeChambeau cặm cụi tập một mình đến đêm muộn

Bước vào giải với tư cách là đương kim vô địch giải. Rất nhiều kỳ vọng được đặt lên Bryson, người luôn gặp những ý kiến trái chiều và nếu không nói là fan không thực sự yêu thích anh. Nhưng ở đâu đó chúng ta vẫn thấy Bryson DeChambeau là người thú vị và rất cuốn hút. Có thể lúc này nhiều người không thích nhưng đến một lúc nào đó, những phương pháp nghiên cứu của Bryson DeChambeau sẽ phát huy hữu dụng cho nhiều người. 

Mở màn vòng 1 US Open 2021 khi anh đánh rơi điểm khá nhiều với việc mắc tới 6 bogey, trong đó liên tiếp ở đường 11 đến 13. Với 4 birdie có được, The Golf Scientist khép lại ngày đấu với 73 gậy (+2) và đứng T61. Anh đang cách vị trí dẫn đầu tới 6 gậy. Vẫn như thường lệ, Bryson hiểu rằng mình gặp các vấn đề và cần phải khắc phục nhanh chóng. Bryson đã một mình tập luyện trên Range của sân Torrey Pines đến tối muộn. Anh hiểu rằng vòng 2 sẽ không chỉ xác định lát cắt mà còn chính là danh dự của anh khi mà anh luôn bị nhiều fan ''xem thường'', thậm chí anh có cả đối thủ là Brooks Koepka - người được coi là thợ săn Major- đang có những lời qua lại với nhau. Đặc biệt Koepka đang đứng trong top 5 với thành tích -2 vòng 1.

BrysonLate4

Có lẽ không có cuộc chiến nào bằng việc thể hiện trên sân đấu, chính Bryson DeChambeau hiểu rõ điều đó. Là một golfer tài năng, Bryson DeChambeau vẫn luôn được coi là golfer đáng được mong đợi và cần dành sự tôn trọng ở mọi giải đấu. Tiger Woods cũng từng chia sẻ, nếu được xem ai thi đấu trên Tour lúc này, không ai khác là Bryson DeChambeau.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi