Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

USGA và thành phố San Diego vinh danh Tiger Woods

USGA và thành phố San Diego vinh danh Tiger Woods

US Open lần đầu tổ chức ở Torrey Pines năm 2008 và trở thành một trong những dấu mốc sáng chói trong sự nghiệp của Tiger Woods - khi anh mang về Major thứ 14 sự nghiệp bằng hành trình kinh điển. Pha gạt bóng đi vào lịch sử ở hố thứ 72 mang về birdie cân bằng thành tích -1 cùng Rocco Mediate, để rồi lên ngôi sau 19 hố đấu playoff. Khoảnh khắc ăn mừng cú gạt bóng birdie đó đã trở thành huyền thoại và nằm sâu trong kí ức của bao thế hệ người chơi và xem golf ở Mỹ cũng như thế giới.

The USGA và thành phố San Diego, nhân sự kiện giải trở lại lần 2 sau 13 năm ở Torrey Pines, vào tối thứ Ba một buổi lễ chào mừng Fan đến sân đã công bố tấm bảng vinh danh khoảnh khắc gạt thành công birdie hố 18 vòng 4 của Tiger Woods ở sự kiện US Open 2008. Đó là một cú gạt bóng ở khoảng cách 4 yards xuống dốc và ngay cả Rocco Mediate, người ngồi trong nhà câu lạc bộ phải thốt lên rằng: "Không thể tin nổi. Người duy nhất có thể làm được điều đó trên thế giới này là Tiger Woods". Tiếng hét vang trời của Tiger Woods khi đó thực sự cảm xúc và gây phấn khích cho toàn bộ người chứng kiến. 

TigerPlague

Buổi lễ sẽ do thị trưởng San Diego là Todd Gloria, chủ tịch hội đồng thành phố San Diego - Jennifer Campbell và chủ tịch Hiệp hội Golf Hoa Kỳ Stu Francis chủ trì và được tổ chức tại hố 18 sân Nam của Torrey Pines.

Tiger Woods khá đáng tiếc trong năm nay khi gặp phải tai nạn xe hơi nghiêm trọng, rất may giữ được tính mạng. Anh đang quá trình hồi phục và hi vọng có thể sớm đi lại được. Hiện tại siêu hổ vẫn chưa công bố khả năng có thể quay trở lại golf hay không.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi