Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Sạch covid, Jon Rahm sẵn sàng cho US Open

Sạch covid, Jon Rahm sẵn sàng cho US Open

Jon Rahm đã phải rút khỏi Memorial sau vòng 3 do dương tính với Covid 19 khi đang có kết quả chói sáng với thành tích -18, thừa cơ hội bảo vệ chức vô địch, thậm chí trở lại ngôi số 1 thế giới. Sự việc xảy ra khá đáng tiếc cho golfer người Tây Ban Nha khi kết quả không được công nhận, tiền thưởng mất trắng và hơn nữa có nguy cơ vắng mặt ở US Open.

Tuy nhiên sau khi nhận chỉ đạo hướng dẫn từ CDC, Rahm đã trở về nhà tự cách ly và theo dõi sức khoẻ. Theo uỷ ban sức khoẻ của PGA TOUR, Jon Rahm cần ở nhà ít nhất 10 ngày trước 17/6. Golfer số 3 thế giới đã đăng tin vui trên MXH rằng anh đã được xét nghiệp âm tính Covid 19 trong 24 tiếng và đã có thể sẵn sang cho giải US Open. 

Golfer người Tây Ban Nha trong sự nghiệp có 5 danh hiệu PGA TOUR tuy nhiên chưa có Major nào. Anh từng có 4 lần về top 5 ở Major, trong đó US Open 2019 ở Pebble Beach, Rahm về đồng hạng 3. 

US Open 2021 trở lại Torrey Pines sau 13 năm kể từ chiến thắng của Tiger Woods năm 2008 mang về major thứ 14 trong sự nghiệp. Đây là sân đấu được đánh giá là rất phủ hợp với lối chơi của Jon Rahm. Tuy nhiên mọi diễn biến còn chờ ở phía trước. Liều Rahm có thể biến những sự cố trước đây thành động lực phía trước? US Open 2021 diễn ra từ ngày 17-20/6. Đương kim vô địch là Bryson DeChambeau.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi