Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Tiger Woods từ chối tham gia chương trình phát sóng US Open của NBC Sport

Tiger Woods từ chối tham gia chương trình phát sóng US Open của NBC Sport

Golfer từng 15 lần vô địch Major vẫn đang trong quá trình hồi phục chân sau chấn tai nạn xe hơi vào tháng Hai. Điều đó đồng nghĩa với việc anh không thể có mặt ở sân đấu nơi anh từng đang quang US Open 2008 lịch sử. Nhưng vẫn còn một cách để Tiger Woods có mặt ở đây, đó là với vai trò khách mời cho kênh NBC Sports.

Tuy nhiên lời mời của hãng NBC đã bị siêu hổ từ chối thẳng thừng. Trong một cuộc gọi trực tuyến của NBC Sports có sự góp mặt của Dan Hicks, Paul Azinger, Jim “Bones” Mackay và Tommy Roy trước thềm US Open, giải major thứ 3 trong năm của nam. Đã có câu hỏi đặt ra là liệu đã có ai liên hệ với Woods để xem anh ấy có muốn tham gia một phần trong chương trình phủ sóng của giải US Open? 

“Tất cả chúng tôi đều mong muốn có sự góp mặt của Tiger Woods trong vai trò khách mời, chia sẻ cảm xúc tại giải. Tuy nhiên chúng tôi đã bị từ chối, ”Hicks giải thích. “Tiger không muốn làm điều đó, và tôi hoàn toàn hiểu hoàn cảnh của anh ấy lúc này. Có rất nhiều điều đang diễn ra trong thế giới nội tâm của Tiger và bản thân anh cũng không muốn tham gia vào việc này. Có lẽ Tiger cần tập trung cho sức khỏe và những dự định của tương lai".

Tiger Woods vô địch US Open 2008 trên sân Torrey Pines. Đó là danh hiệu Major thứ 14 trong sự nghiệp, khép lại hơn 1 thập kỷ thống trị làng golf thế giới trước khi xảy ra bê bối tình dục, khiến anh chia tay vợ và gặp khủng hoảng về phong độ. Tiger Woods đã có thêm Major thứ 15 ở The Masters 2019 và san bằng tổng 82 danh hiệu PGA Tour của Sam Snead với chức vô địch Zozo Championship. 

Torrey Pines là sân đấu mang lại nhiều thành công cho Tiger không chỉ ở chiến thắng US Open 2008, mà đây là nơi siêu hổ có 7 lần vô địch Farmers Insurance.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi