Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

The Memorial sẽ tiêm vắc xin miễn phí cho khán giả ngay tại giải đấu

The Memorial sẽ tiêm vắc xin miễn phí cho khán giả ngay tại giải đấu

Ban điều hành giải đấu The Memorial phát đi thông báo rằng, fan có cơ hội được tiêm miễn phí trên sân Muirfield Village. Một trạm gần lối vào cổng chính của giải đấu sẽ có nhân viên của Bộ Y tế Ohio, những người quản lý và tiêm vắc-xin Johnson & Johnson. Trạm này sẽ mở cửa các đợt tiêm vào vòng 2-3-4 của sự kiện.

“The Memorial rất vui mừng được chào đón những người hâm mộ trở lại với giải đấu năm nay và rất vui được hợp tác với OhioHealth để mang đến cho những người đó cơ hội được tiêm phòng,” Giám đốc điều hành của Memorial, Dan Sullivan cho biết trong một thông cáo. “Đây là một cách hoàn hảo để được vào sân chiêm ngưỡng và theo dõi những tay gôn giỏi nhất thế giới và tất cả những gì mà Giải đấu The Memorial mang lại, đồng thời giúp nhiều người Ohio được tiêm chủng ngăn ngừa NCov.”

Tính đến sáng thứ Năm, 45 phần trăm dân số Ohio đã nhận được ít nhất một mũi tiêm phòng, một tỷ lệ thấp hơn một chút so với tỷ lệ trung bình trên toàn quốc (49 phần trăm). Ban tổ chức The Memorial nói với Columbus Dispatch rằng giải đấu có thể chào đón tới 20.000 người hâm mộ mỗi vòng. Thật thú vị khi việc dỡ lệnh đeo khẩu trang ở Ohio đã được thực hiện trước 1 ngày giải đấu khởi tranh. 

CDC Mỹ cho biết những ai đã được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 đầy đủ có thể đi du lịch vì rủi ro cho bản thân họ là thấp, nhưng vẫn nhấn mạnh là mọi người cần đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn.

Memorial Tournament là giải đấu được khởi xướng bởi huyền thoại Jack Nicklaus vào năm 1976. Năm nay giải đấu tròn 45 năm sự kiện và chỉ diễn ra trên sân Muirfield Village Golf Club, sân 72 gậy chuẩn. Đương kim vô địch hiện tại là Jon Rahm. 

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi