Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Vòng 3 Tshwane Open: Darren Fichardt trở lại

Vòng 3 Tshwane Open: Darren Fichardt trở lại



Tay gôn nước chủ nhà Nam Phi này đã dẫn đầu sau vòng 1, nhưng đã đánh mất phong độ khi phải mất tới 71 gậy mới hoàn thành vòng 2, và để hôm nay anh đã tỏa sáng thực sự với 8 gậy âm 64, đồng vị trí với người đồng hương là Charl Coetzee và Dawie Van Der Walt cùng tay gôn người Chi Lê là Mark Tullo với tổng 16 gậy âm trên sân Copperleaf Golf & Country Estate.

Ở vòng 2, đây là vòng đấu bị giãn đoạn 2 giờ đồng hộ do bão đổ bộ, nhóm dẫn đầu là Coetzee, Van Der Walt và Tullo tất cả đều kịp ghi thêm cho mình điểm birdies muộn trước khi thời tiết không ủng hộ do thiếu ánh sáng bởi mây đen quá nhiều.

“Tôi đã rất thất vọng trong ngày thi đấu hôm qua khi bị tụt lại phía sau với cách biệt 4 gậy- Tôi thực sự muốn đuổi kịp và dẫn đâu vào ngày hôm sau" Fichardt, anh là golfer duy nhát trong top 6 ở vòng 3 có 1 danh hiệu tại European Tour cho riêng mình.

Cựu vô địch US Amateur Champion Peter Uihlein ở vị trí thứ 6 với 68 gậy (vòng 3), trong khi cựu ngôi sao Ryder Cup là David Howell đã trở lại với ở vị trí thứ 7 (-3) sau 67 gậy.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi