Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Coetzee tỏa sáng trước khi bão về

Coetzee tỏa sáng trước khi bão về

Coetzee,đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên của mình ở European Tour,khi anh thống trị ngày thi đấu buổi sáng với chỉ 65 gậy, tạm dẫn đầu so với nhóm thứ 2 là bốn gậy hơn. Tuy nhiên, màn ghi điểm tuyệt vời trên sân Copperleaf Golf & Country Estate đã giúp golfer người Chi Lê là Mark Tullo thu ngắng khoảng cách xuống còn 1 gậy - 66 gậy hoàn thành vòng 2 trước khi mây đen kéo đến.

Charl Coetzee bắt đầu ngày thi đấu hôm thứ Sáu với 2 gậy sau golfer nước chủ nhà là Darren Fichardt, anh liên tieepts vượt qua top dẫn đầu khi ghi điểm birdies ở các lỗ số 2, 3 và 8, và ổn định ở vị trí dẫn đầu khi bước sang hỗ thứ 33.

Anh đã nhanh chóng vào nhóm đầu tiên với David Howell và sau đó là Danny Willett, nhưng Coetzee đã thi đấu tốt khi anh có tới 4 điểm birdies trong 7 lỗ cuối, kết thúc âm 7 gậy vòng 2, tính tổng 12 gậy âm sau nửa chặng đầu của giải.

"Tôi thực sự thoải mái. Đã lâu rồi tôi không có những giây phút vui vẻ như vậy, đây là điều giúp tôi có tâm lý thoải mái hơn khi thi đấu" Coetzee chia sẻ sau vòng đấu.

“Tôi đã đánh bóng tốt và đưa được nhiều bóng về Fairway, tiếp cận green tốt và putt chuẩn xác, đó chính là chìa khóa cho ngày thi đấu thành công này của tôi"

Tullo, trở lại The European Tour sau khi vượt qua The Challenge Tour mùa giải trước, anh chỉ mất 32 gậy để trở lại và ghi được điểm birdies ở lỗ 13 khoảng cách 12 foot và ở lỗ cuối cùng ở khoảng cách 6 foot, anh đam bám rất sát gót của Coetzee.

Một tay gôn Nam Phi khác là Dawie Van Der Walt,cũng có 11 gậy âm khi vòng đấu vẫn còn tới 4 hố chưa hoàn thành.

Golfer người Mỹ là Peter Uihlein, cựu vô địch US Amateur Champion, chỉ cần 66 gậy để đứng vị trí thứ 4 với âm 10 gậy. Do ảnh hưởng từ bão nên một số cặp đấu chưa kịp hoàn thành và sẽ phải bắt đầu vào 6h45 sáng ngày thứ 7

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi