Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Jordan Spieth đánh âm 9, đồng dẫn đầu AT&T Byron Nelson

Jordan Spieth đánh âm 9, đồng dẫn đầu AT&T Byron Nelson

Jordan Spieth và J.J. Spaun cùng chia sẻ ngôi đầu giải với thành tích 63 gậy bogey free. Trong đó Jordan Spieth mang về 7 birdie, 1 eagle còn J.J.Spaun có 9 birdie trên sân TPC Craig Ranch, nơi lần đầu đăng cai tổ chức sự kiện này. AT&T Byron Nelson trở lại sau năm 2020 phải hoãn do dịch bệnh Covid 19.

Rất nhiều fan tò mò xem Jordan Spieth sẽ thi đấu thế nào sau khi khỏi Covid 19. Sau khi kết thúc The Masters, Spieth bị dương tính với NCov và mất 2 tuần nghỉ và bỏ qua Valspar Championship.

Spieth góp mặt ở Nelson với 3 lần về trong top 10 kể từ đầu mùa trong đó có 1 chiến thắng ở Valero Texas Open tháng 4, giải cơn khát danh hiệu kể từ The Open 2017.

"Tôi hơi lo lắng ở cú phát bóng hố 1 đầu tiên. Cảm giác đó giống hệt lần đầu tiên tôi được chơi ở đây ngày đầu tiên hơn 10 năm trước và như ở Ryder Cup. Tuy nhiên với những điểm birdie có được đã giúp tôi lấy lại sự tự tin. Thực sự hơi bất ngờ khi sớm lấy lại cảm giác sau những tuần vừa tập luyện trong thể trạng mắc Covid" - Jordan Spieth chia sẻ.

Tay golf từng 3 lần vô địch Major đưa bóng lên green tiêu chuẩn 15 lần và không có lần nào gạt bóng dài hơn 12 feet. Phải đến tận hố 18 thì anh thành công với điểm Eagle ngoạn mục từ khoảng cách 55 feet. Hố Par5 dài 552-yard, Spieth đánh 2 on và chinh phục bởi một lần gạt bóng. Điểm số này giúp golfer sinh năm 1993 vươn lên đồng dẫn đầu giải.

Một tình huống đáng chú ý của Jordan Spieth ở hố 12 Par5. Bóng rơi vào vị trí cỏ rough nền đất mềm nhưng pha layup mẫu mực sau đó đưa bóng ongreen để rồi mang về birdie sau đó.

Vị trí thứ T3(-8) có Rafa Cabrera Bello người Tây Ban Nha, Aaron Wise - nhà vô địch giải 2018, Doc Redman, Joseph Bramlett.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi