Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 1 Tshwane: Cuộc dạo chơi của Darren Fichardt

Vòng 1 Tshwane: Cuộc dạo chơi của Darren Fichardt

Golfer 37 tuổi này kết thúc ngày thi đấu hôm thứ Năm với 7 gậy âm, PAR65 trên sân Copperleaf Golf & Country Estate, tiếp nối phong độ thi đấu tốt từ giải Afica Open nơi mà anh đã vượt qua Vanzyl để đạt danh hiệu European Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Bjorn Åkesson tay gôn đến tự Thụy Điểm đã cùng 7 gậy âm với Fichardt nhưng thật thiếc khi anh mắc lỗi bogey ở lỗ 17 để tạm đứng thứ 2 với PAR 66.

Fichardt chia sẻ :" Tôi đã có sự khởi đầu suôn sẻ khi có 2 điểm birdies ngay trong những lỗ đầu tiên"

Đây là giải đấu thứ 6 và là sự kiện golf cuối cùng mà The European Tour và Sunshine Tour phối kết hợp năm 2013 trong cuộc ganh đua của các Golfer tới Dubai. 

Fichardt đã mắc 1 lỗi bogey đáng tiếc ở lỗ 7 nhưng ngay sau đó anh đã trở lại từ 9 lỗ cuối khi anh ghi tới 5 điểm birdies, ghi cú hat trick ở birdies ở lỗ 15,16 và 17. Anh đã có những pha Swing hoàn hảo và cú đẩy Putt tuyệt vời trong vòng thi đấu này. Fichardt luôn nói sân golf ở thật đẳng cấp khó thể tin vào mắt mình những điều bạn nhìn thấy. 

Cựu ngôi sao Ryder Cup là David Howell,golfer người Anh Gary Lockerbie, tay gôn người Ấn Độ Jeev Milkha Singh, Mark Tullo (Chi Lê) và tay gôn người Nam Phi Jean Hugo kém người đứng đầu 2 gậy âm và tạm đứng ở vị trí thứ 3.

Golfer Singh người Scotland chia sẽ: " Tôi rất thích sân gôn ở Nam Phi,nó luôn khiến tôi nhớ tới những kỷ niệm khi thi đấu ở đây. Mỗi 1 giải đấu giúp tôi cải thiện lỗi chơi, tâm lý tịch cực hơn rất nhiều mỗi lần tham dự giải.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi