Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Fichardt tự tin hướng tới giải Tshwane Open trên quê nhà

Fichardt tự tin hướng tới giải Tshwane Open trên quê nhà

Darren Fichardt đã đặt mục tiêu chiến thắng các giải diễn ra ở Nam Phi trong hệ thống European Tour, và tuần này là giải Tshwane Open, được tổ chức ngay thị trấn quê nhà của anh là Centurion.

Trong lần xuất hiện cuối cùng ở European Tour, Fichardt đã có 4 danh hiệu Tour cho mình sau đó đánh bại người đồng hương Jaco Van Zyl và golfer người Pháp Grégory Bourdy với cách biệt chỉ là 2 gậy để đăng quang giải Africa Open vừa mới diễn ra

Fichardt đã tiếp nối chiến thắng của mình khi về top 10 sau Van Zyl ở giải Dimenson Data Pro-am trong hệ thống Sunshine Tour tuần trước, và đó là cơ sở để có thể hiểu rằng Fichardt đang tự tin với phong độ đang có trước khi giải Tshwane Open khởi tranh vào ngày 28/2.

Giải golf tuần này có tổng giá trị tiền tưởng là 1,5 triệu Euro, đồng tài trợ bởi European Tour và Sunshine Tour, và tổ chức trên sân Copperleaf & Country Golf do Ernie Els thiết kế, xứ Centurion, nơi mà Fichardt hiểu rõ đến từng tấc đất.

Tay gôn 37 tuổi được sinh ra gần Pretoria và hiện đang sinh sống ở Centurion, và bằng những am hiểu địa phương của mình, Fichardt sẽ có lợi thể để tìm kiếm danh hiệu thứ 5 ở Nam Phi trong 10 sự kiện trong lịch thi đấu European Tour 2013.

Anh nói rằng: " Thật tuyệt vời khi 1 sự kiện European Tour được tổ chức ngay trên quê nhà của tôi. Và chắc chắn sẽ có những pha bóng đẹp ở các giải đấu diễn ra trên đất Nam Phi, tôi hi vọng sẽ có kết thúc đẹp tại giải lần này. Các golfer khi đến đây họ cũng cảm thấy thích thú khi được chơi trên sân Copperleaf. Sân đấu được thiết kế bởi Ernie Els với điều kiện cơ sở vật chất cực tốt, green ở đây đẹp không thể tin vào mắt mình. Vấn đề của chúng ta bây giờ là phải thi đấu tốt nữa thôi".

Fichardt cũng đề cập đến thời tiết nơi đây là thông thường sân vẫn có gió nhưng không ảnh hưởng đến bạn khi thi đấu. Trời sẽ nóng và độ ẩm tương đối cao, một số vấn đề vời thời tiết xấu cũng hay tác động đến sân đấu nơi đây. Anh vẫn lạc quan rằng tuần này sẽ là tuần tuyệt vời cho các tay gôn, các fan hâm mộ và cả bạn bè người thân của anh ấy.

Nam Giang

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi