Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Rory Mcilroy xuất phát từ tee 1, Tiger Woods tee 10

Rory Mcilroy xuất phát từ tee 1, Tiger Woods tee 10

PGA Tour đã trở lại sau giải đấu Golf Vô địch thế giới Accenture Match Play vừa kết thúc tuần trước bằng sự kiện golf Honda Classic, giải thứ 7 trong năm. Cả Woods và McIlroy đều đã thi đấu hơn cả sức mong đợi ở giải năm ngoái. Nhưng năm nay khi mà nhóm các golfer phía sau đang có phong độ tốt, bám đuổi rất sát và ngày một đe dọa nhiều hơn đến top 2 tay gôn số 1,2 thế giới này. Chúng ta hi vọng họ sẽ có màn trình diễn tốt tại Honda Classic năm nay trên Palm Beach.

Dưới đây là một số nhóm đấu quan trọng ở vòng 1 ngày thứ Năm:

7:25 a.m. (10th tee): Tiger Woods, Martin Kaymer, Dustin Johnson

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tiger Woods thi đấu ở giải Honda, anh được xếp cùng với tay golf đến từ Nam Florida, Johnson, người đang tìm lại phong độ mà đã giúp anh chiến thắng giải Huyndai Championship ở Maui. Cùng với Dustin Johnson và Tiger Woods còn có Martin Kaymer, nhà vô địch PGA Champion 2010, vừa dừng bước ở vòng 3 WGC Accenture, đang quyết tâm thể hiện mình cho lần đầu tiên xuất hiện tại giải.

7:25 a.m. (1st tee): John Merrick, Jason Dufner, Louis Oosthuizen

Merrick người vừa gây ngạc nhiên khi anh vô địch giải Northern Trust Open trên sân Riviera sẽ thi đấu cùng với Dufner và Oosthuizen. Cả 2 tay gôn sẽ hi vọng thể hiện thật tốt khả năng của mình kể từ khi bị loại sớm ở Dove Mountain tuần trước. Dufner đã có 2 lần kết thúc ở vị trí 15 trong 4 lần thi đấu ở PGA National, trong khi đó tình trạng sức khỏe thiếu ổn định buộc Oosthuizen phải hủy giải đấu này 2 năm trở lại đây.

7:35 a.m. (10th tee): Russell Henley, Justin Rose, Charl Schwartzel

Sau khi Henley ghi 1 điểm thất vọng và để thua Schwartzel tại Dove Mountain tuần trước, cả 2 lúc này cũng đang tìm lại chính mình cho 36 lỗ đầu tiên trên sân PGA National. Cùng nhóm với họ có Justin Rose, người từng về thứ 3 ở giải Honda Classic 2010 và đồng hạng 5 ở giải đấu năm ngoái.

12:25 p.m. (1st tee): Rory McIlroy, Ernie Els, Mark Wilson

Sau thất bại bất ngờ ở sa mạc Arizona, đương kim vô địch Rory McIlroy sẽ thi đấu cùng với Ernie Els nhà vô địch the Open 2012 và Mark Wilson. Cả 2 đã từng có danh hiệu Honda Classic. Els cũng 2 lần về trong top 25 ở đây kể từ chiến thắng 5 năm trước, gồm có vị trí T-21 năm ngoái. Wilson mới chỉ vượt qua lát cắt đúng 2 lần kể từ chiến thắng sau loạt play off năm 2007.

12:35 p.m. (1st tee): Keegan Bradley, Rickie Fowler, Lee Westwood

Cả 3 tay gôn này đều phải sốc lại tinh thần của mình sau thất bại tại WGC tuần trước,tiếc nuối nhất có lẽ là Westwood, anh từng vươn lên dẫn trước 3-up nhưng rồi lại thất bại trước Rafael Cabrera-Bello. Còn Keegan Bradley đang bị các cổ động viên gán với một cái tên là "Cheater: kẻ bịp bợm" khi anh sử dụng gậy putt cán dài điều được cho là giúp anh tiến xa ở các giải đấu năm nay, trong khi đó Fowler là một trong số nhiều tay gôn coi giải Honda Classic là giải đấu trên "sân nhà", vì nhà anh chỉ cách sân PGA National chỉ có vài dặm đường.

Nam Giang

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi