Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Inbee Park vô địch giải Honda Thailand Open

Inbee Park vô địch giải Honda Thailand Open

Inbee Park đã đút túi số tiền thưởng 225 ngàn đô la Mỹ khi chị dẫn đầu với âm 12 gậy. Park thi đấu xuất sắc tại vòng 4, chị ghi 6 điểm birdies và chỉ mắc 1 lỗi bogey lỗ 14 để kết thúc vòng cuối cùng với 67 gậy.

Tay golf nữ số 1 thế giới, Yani Tseng cũng đã xuất sắc dẫn đầu trong top 3 tại giải Honda năm nay với âm 10 gậy. Stacy Lewis đã không giữ được phong độ ổn định của mình từ 2 vòng đầu, khi chị đang đứng đầu bảng, nhưng thật tiếc, sự phung phí ở các pha putt bóng và tâm lý không ổn định khiến chị mất tới 76 gậy ở vòng 3, và hoàn thành vòng 4 với 70 gậy và xếp ở vị trí cuối của top 3.

Vòng cuối thực sự là vòng đấu hấp dẫn vì khi bước vào vòng này, người đang dẫn đầu là golfer 17 tuổi Ariya Jutanugarn, chị đã thi đấu thực sự tốt và chỉ gác gậy với ít hơn 1 gậy so với Inbee Park và là á quân của giải đấu năm nay. Jutanugarn đã mắc double bogey ở PAR5 lỗ thứ 18, điều này khiễn chị dâng chiến thắng cho Inbee Park.

Đây là giải đấu chứa đựng nhiều sự bất ngờ, tưởng chừng tay gôn hạt giống của giải là Stacy Lewis sẽ lên ngôi khi dẫn đầu 2 vòng 1,2. Nhưng sau đó chị để tay gôn trẻ tuổi ngưới Thái là Ariya Jutanugarn vươn lên ở vòng 3. Và điều quyết định là ở vòng cuối cùng, tranh cúp thì Inbee Park đã chứng tổ giá trị của mình, sau đó đăng quang với tỷ số sát sao, cách biệt 1 gậy so với nhóm 2. Một lần nữa chúng ta chúng mừng Inbee Park.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi