Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Tiger Woods trở lại không gian trò chơi điện tử

Tiger Woods trở lại không gian trò chơi điện tử

Tiger Woods và 2K đã đồng ý về mối quan hệ đối tác lâu dài, độc quyền bao gồm tên và hình ảnh của anh xuất hiện trong loạt đoạn giới thiệu của PGA Tour 2K, ra mắt vào năm ngoái với PGA Tour 2K21.

Tiger Woods đóng vai trò tích cực với tư cách là giám đốc điều hành và cố vấn của PGA Tour 2K, công ty đã bán được gần 2 triệu sản phẩm cho đến nay gồm các các thương hiệu trang phục, thiết bị, sân golf được cấp phép chính thức của PGA Tour.

“Tôi và 2K cũng như HB Studios đã tìm được những thỏa thuận phù hợp để tiếp tục cùng nhau phát triển sản phẩm. Tôi rất vinh dự khi được tham gia cơ hội này và mong muốn được chia sẻ kiến thức chuyên môn và hiểu biết sâu sắc của mình cho trò chơi điện tử chơi gôn”. - Tiger chia sẻ.

2K cũng thông báo rằng họ đang mua lại HB Studios Multimedia Ltd., nhà phát triển cho 2K21 và cũng là series The Golf Club, trước khi nhượng quyền thương mại 2K.

Đối với Tiger Woods, anh vừa trải qua biến cố lớn khi gặp tai nạn gãy chân vào tháng 2 vừa qua. Hiện tại siêu hổ đã được về nhà để bình phục sức khỏe.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi