Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

HLV Phạm Minh Đức hợp tác với Everygolf

HLV Phạm Minh Đức hợp tác với Everygolf

HLV - PGA ÚC, Phạm Minh Đức hợp tác với Everygolf
EveryGolf

HLV Chuyên nghiệp nổi tiếng Việt Nam là Phạm Minh Đức chính thức nhận lời hợp tác với Everygolf trong vai trò cố vấn, thực hiện đào tạo huấn luyện.

Everygolf sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 3 tới. Đây là công ty được sáng lập bởi những nhà lãnh đạo trẻ có tư duy thay đổi và cải tiến mạnh mẽ. Với tham vọng mãnh liệt trong việc xây dựng và phát triển ngành Golf Việt Nam, Everygolf đang tập trung vào nhiều sản phẩm đa dạng trên thị trường Golf hiện nay và quyết tâm đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp, với nhiều giải pháp hiệu quả nhằm thay đổi cả CHẤT & LƯỢNG của ngành môn thể thao đang rất được quan tâm tại Việt Nam.

Studio 3d reception

Mảng đầu tiên mà Everygolf hướng tới và đã có sự đầu tư nghiêm túc đó là hệ thống Everygolf Studio - Trung tâm đào tạo golf công nghệ cao. Everygolf nhận thức rõ rằng, để golf Việt Nam có bước phát triển lớn hơn, vượt qua giới hạn hiện tại, việc tập trung đào tạo và huấn luyện sẽ là vấn đề cốt lõi. Everygolf Studio được đánh giá là một trong số ít các đơn vị tại Việt Nam hiện nay sở hữu công nghệ golf tốt nhất thế giới, với máy tập 3D hiện đại cùng thiết bị đo trackman tiên tiến được ưa chuộng hàng đầu. Điều tuyệt vời hơn nữa khi Everygolf nhận được cái gật đầu từ HLV có bề dày kinh nghiệm, từng nhiều thời gian được học tập và làm việc bên Úc là Phạm Minh Đức. Anh sẽ đảm nhận vai trò cố vấn, đào tạo huấn luyện cho các HLV ở Everygolf để giúp người học có thể hiểu rõ từng cú swing của mình qua những thông số được phân tích chi tiết, khoa học. Everygolf Studio đang đáp ứng được cả điều kiện cần và đủ khi sở hữu thiết bị tốt và có đội ngũ HLV tâm huyết tài năng và không ngừng trau dồi học hỏi.

EGStudio2

EveryGolf Studio - Trung tâm đào tạo golf công nghệ cao

Chia sẻ của HLV Phạm Minh Đức: "Tôi và Everygolf đã có quá trình tìm hiểu lẫn nhau và để đến khi bắt tay hợp tác, những ý kiến của tôi đưa ra đều được EG lắng nghe, và tôi rất trân trọng điều đó. Everygolf Studio thực sự là dự án tôi rất mong muốn có ở Việt Nam ngay khi tôi từ Úc trở về. Việt Nam cần có nhiều những trung tâm được đầu tư bài bản về thiết bị cũng như đào tạo chuẩn chỉnh như Everygolf đang thực hiện. Tôi tin rằng trong tương lai không xa, Golf Việt Nam không chỉ phát triển bằng tự nội lực mà còn sẵn sàng bước ra biển lớn".

DucEG2

HLV Phạm Minh Đức - Giám Đốc trung tâm Pure Performance, Titleist Club Fitting Manager

Phạm Minh Đức chơi golf từ năm 13 tuổi và sớm thể hiện tình yêu với bộ môn này. Sau khi tốt nghiệp phổ thông tại Việt Nam với handicap 4 anh đã lên đường sang Australia và theo học chuyên ngành Quản lý thể thao tại trường đại học Griffith và Quản lý sân golf tại học viện PGA International Golf Institute.  Năm 2008 và đứng đầu bảng tổng điểm Order of Merit tại PGA International Golf Institute, anh đã quyết định ở lại và luyện tập với mục tiêu được nhận vào chương trình thực tập chuyên nghiệp đào tạo hội viên của PGA Academy. Đón nhận tin vui cuối năm 2010 khi là một trong hơn 20 người qua vòng thi tuyển, anh bắt đầu sự nghiệp của mình và về nhì tại giải đấu đầu tiên với tư cách chuyên nghiệp Palm Meadows Pro-am đầu năm 2011. Tuy không có nhiều đam mê cho thi đấu nhưng anh cũng đã có 4 lần lọt vào top 5 tại các giải đấu Pro-am mùa giải 2011. Về Việt Nam năm 2012 anh chính thức bắt đầu các chương trình dạy golf tại Hà Nội và trở thành Titleist Club Fitting Manager tại Việt Nam. Hiện tại anh là Giám Đốc trung tâm Pure Performance Coaching Center.

Đối với Everygolf họ đang chấp nhận thách thức, sẵn sàng tìm kiếm cơ hội để từ đó hoàn thiện chính mình thông qua việc thay đổi chất lượng phục vụ ngành công nghiệp Golf trong nước. Everygolf muốn khẳng định sứ mệnh định hình lại nền công nghiệp Golf Việt Nam bằng những ý tưởng táo bạo chưa từng có.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi