Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tiger Woods gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Tiger Woods gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Tiger Woods đang ở bệnh viện sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở Rancho Palos Verdes vào sáng thứ Ba. Tay golf từng 82 vô địch PGA TOUR gặp chấn thương ở chân và đang được phẫu thuật. Tiger Woods không sử dụng chất có cồn vì anh đang di chuyển đến điểm ghi hình tiếp theo với GolfDigest.

"Tiger Woods đã gặp tai nạn xe hơi sáng thứ Ba ở California. Anh ấy bị đa chấn thương ở chân và hiện đang được phẫu thuật. Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của mọi người", đại diện của Woods, Mark Steinberg cho biết

Theo báo cáo của sở cảnh sát hạt Los Angeles: “Vào khoảng 7 giờ 12 phút sáng ngày 23 tháng 2 năm 2021, LASD đã nhận thông tin về một vụ tai nạn giao thông lật xe trên ranh giới giữa khu vực Rolling Hills Estates và Rancho Palos Verdes. Chiếc xe đang di chuyển theo hướng Bắc trên Đại lộ Hawthorne tại Đường Blackhorse thì gặp nạn. Chiếc xe bị hư hỏng nặng. Người lái xe và người ngồi duy nhất được xác định là golfer Eldrick“ Tiger ”Woods". Tiger Woods đã được nhân viên cứu hỏa và nhân viên y tế của Hạt Los Angeles đưa ra khỏi chiếc xe bị hư hại, sau đó được đưa đến bệnh viện địa phương bằng xe cứu thương. ”

Khi nhận thông tin này, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp của Tiger Woods chuẩn bị thi đấu tại WGC Workday đã rất bàng hoàng. Justin Thomas run lẩy bẩy khi biết Tiger Woods gặp nạn. Adam Scott: "anh ấy là người hùng của chúng ta. Chúc Tiger mau chóng vượt qua tai nạn này". Huyền thoại Jack Nicklaus cùng vợ đã đăng trên dòng Tweet kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện và mong cho Tiger Woods sẽ trải qua được biến cố này. Vào đầu năm 2020, một huyền thoại bóng rổ là Kobe Bryan đã qua đời do tai nạn máy bay. Sự việc của Tiger Woods đã khiến fan hâm mộ toàn thế giới lo lắng. Cựu tổng thống Mỹ là Donald Trump cũng gửi lời thăm hỏi sức khoẻ và cầu chúc Tiger sớm hồi phục.

Huyền thoại golf, 45 tuổi, rất tỉnh táo khi được kéo ra qua kính chắn gió của chiếc Genesis GV80 bị hư hỏng nặng. Theo The New York Times, vết thương của anh không được coi là nguy hiểm đến tính mạng nhưng bao gồm gãy xương phức hợp, thường gây ra bởi một mảnh xương xuyên qua da.

Tiger Woods vừa hoàn thành việc tổ chức giải đấu Genesis Invitational tuần trước và đang cho biết sẽ sớm trở lại Tour sau ca phẫu thuật lưng thành công vào hồi tháng 1. Tuy nhiên mọi dự định sẽ phải lùi thêm trong thời gian nữa. Trước mắt lịch thi đấu the Masters của anh sẽ được bỏ ngỏ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi