Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Jordan Spieth tiếp diễn phong độ cao ở AT&T Pebble Beach

Jordan Spieth tiếp diễn phong độ cao ở AT&T Pebble Beach

Jordan Spieth cân bằng thành tích cá nhân trên sân Pebble Beach Golf Links anh từng có được ở vòng 3, 65 gậy năm 2017. Tuần trước, Jordan Spieth suýt chút nữa đã giải được cơn khát danh hiệu sau vòng đấu 61 gậy (-10) ở Waste Management Phoenix Open. Gần đây Spieth đã thay đổi swing mới và dường như mọi thứ đang trở lại với cựu số 1 thế giới.

Spieth ở hố 10 ghi điểm eagle hố 10 Par4 bằng gậy Wedge từ khoảng cách 113 yard. Bóng on green rồi xoáy ngược trở lại vào lỗ. Trước có điểm eagle siêu hạng này, Jordan Spieth suýt chút nữa đã phát sai teebox. Spieth cho biết rằng, anh cứ nghĩ tee sẽ được thiết lập như ở giải US Open, tuy nhiên tee được để gần hơn và đã hưởng lợi từ điều đó. Điểm số giúp cho Spieth thi đấu thăng hoa sau đó với các birdie hố 14,15,18. 

Golfer đang dẫn đầu giải là Patrick Cantlay. Vòng đấu bogey free 62 gậy (-10), trong đó là 7 birdie ở nửa vòng đầu đánh 29 gậy và bổ sung 3 birdie nữa ở các hố 11,17 và 18. Kết quả này giúp Cantlay lập kỷ lục sân Pebble Beach. Người gần nhất đạt được thành tích này đã 24 năm thuộc về David Duval.

Vị trí đồng hạng 2 (-8) là hai cái tên khá mới là Henrik Norlander và golfer 19 tuổi Akshay Bhatia, cùng thành tích 64 gậy. Trong đó Bhatia đưa bóng on green chuẩn ở cả 18 hố trên sân Pebble Beach, trỏ thành golfer đầu tiên làm được điều này kể từ Ryan Palmer năm 2008.

Mưa được dự báo sẽ về đêm và kéo dài đến thứ Sáu trước khi xuất hiện lại vào sáng sớm cuối tuần. Giải đấu năm nay không cho phép khán giả vào và cũng không có các tay golf nghiệp dư ngôi sao như hàng năm tham dự. Vì không có khu vực khán đài nên khu vực green hố số 6 nhìn ra hố 7 Par3 được mô tả là đẹp như tranh vẽ.

Golfer số 1 thế giới là Dustin Johnson rút lui khỏi giải sau chiến thắng ở Saudi International. Đội trưởng RyderCup châu Âu là Padraig Harrington cũng không thể góp mặt ở sự kiện do dương tính với Covid 19. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi